Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thảm họa thời trang tại Teen Choice Awards 2017

Nhiều sao nữ mất điểm vì chọn trang phục diêm dúa, lỗi mốt hoặc phối phụ kiện không phù hợp.

Sao khoe dáng tại sự kiện Teen Choice Awards Lễ trao giải Teen Choice Awards diễn ra vào ngày 13/8 (theo giờ địa phương) tại Mỹ.
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 1
Diễn viên truyền hình Perrey Reeves gây thất vọng với bộ cánh kết hợp chân váy dài và crop-top. Từ màu sắc, họa tiết cho đến kiểu dáng trang phục đều toát lên sự cũ kỹ, không hiện đại. 
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 2
Xu hướng "denim on denim" vẫn được nhiều sao quốc tế chọn lựa. Tuy nhiên, chiếc áo tay phồng của ngôi sao Step up, Naya Rivera, bị nhận xét lỗi mốt. Ngoài ra, với một sự kiện lễ trao giải, lựa chọn này cũng mờ nhạt, dễ dàng bị nhấn chìm giữa sàn sao ăn mặc lộng lẫy. 
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 3
Ca sĩ Zara Larsson thực sự là thảm họa thời trang khi lựa chọn mốt khoe nội y, nhưng lại kết hợp blazer và quần túi hộp một cách vô lý. 
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 4
Candace Cameron-Bure mất điểm bởi bộ cánh diêm dúa sến sẩm, vừa kém sang trọng vừa không giúp người mặc tôn dáng. Kiểu áo cổ cao, tay xòe cũng không phải xu hướng đang được yêu thích hiện nay. 
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 5
Hai ngôi sao tuổi teen - Kendall Vertes và Kalani Hilliker (ảnh phải) đều chọn trang phục già dặn, không phù hợp lứa tuổi. Hilliker còn mắc lỗi phối phụ kiện màu chói, không ăn nhập với tổng thể. 
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 6
Sao nhí 9 tuổi Mackenzie Hancsicsak lựa chọn bộ đầm cầu kỳ đến mức rườm rà. Từ phom dáng cho đến cách phối màu trang phục đều cho thấy sự thiếu tinh tế, đồng thời khiến cô bé bị già hơn tuổi. 
Tham do Teen Choice Awards 2017 anh 7
Bộ đồ của Alyson Stoner sẽ đẹp và sang hơn nếu cô chọn mẫu áo đơn sắc hoặc kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. 

Váy đính kết hàng trăm cánh bướm của diva Hà Trần

Xuất hiện trong đêm nhạc mới đây tại thủ đô Hà Nội, ca sĩ Trần Thu Hà nổi bật với trang phục được đính kết bởi hàng trăm cánh bướm rực rỡ.

Ba Lan (Tổng hợp)

Ảnh: Getty, JJ

Bạn có thể quan tâm