Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thay đổi trên Bentley Continental GT so với thế hệ cũ

Diện mạo của Bentley Continental GT 2018 thay đổi nhiều so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, nội thất và các trang bị trên xe cũng được nâng cấp.

Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 1
Bentley Continental GT là một trong những chiếc xe sang được lòng các đại gia trên thế giới, nhờ những trang bị cao cấp, khả năng vận hành ấn tượng. Phiên bản mới giới thiệu là thế hệ thứ 3 của dòng xe này, được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí và nhiều bộ phận khác. 
Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 2Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 3
Duy trì phong cách thiết kế của một chiếc coupe cỡ lớn, Continental GT 2018 sở hữu lưới tản nhiệt lớn đi cùng cặp đèn chiếu sáng 2 bên. Tuy nhiên, cụm đèn này có liên kết chặt chẽ hơn với lưới tản nhiệt. Các chi tiết truyền thống vẫn được chú ý nhưng có tính khí động học cao.
Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 4Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 5
Hốc gió trước, đường nét thiết kế trên nắp capo cũng khác biệt, tạo cảm giác khỏe khoắn hơn cho phiên bản mới. Gương chiếu hậu mới kiểu dáng thuôn gọn hơn so với thế hệ cũ.
Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 6Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 7
Phía sườn xe có sự khác biệt rõ nét. Đường nẹp chrome trên Continental GT 2018 thay đổi so với thế hệ cũ và bổ sung thêm khe gió. Phía đuôi xe thay vì thiết kế phẳng, mẫu coupe mới của Bentley vểnh lên nhẹ, giúp tăng thêm tính khí động học.
Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 8Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 9
Đuôi xe nhận được thiết kế khác biệt ở cụm đèn hậu, kiểu dáng cản sau cũng gọn gàng hơn. Đường nẹp chrome kéo dài về phía đuôi thay vì bỏ lửng như trên phiên bản cũ.
Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 10Thay doi tren Bentley Continental GT 2018 anh 11
Cabin của Continental GT 2018 nhận được sự thay đổi lớn, một sự nâng cấp đáng giá so với phiên bản cũ. Màn hình phía sau vô lăng dạng điện tử hoàn toàn, có khả năng hiển thị bản đồ dẫn đường, tương tự màn hình ở cụm điều khiển trung tâm.
Tuyệt tác Bentley Continental GT 2018 Mẫu coupe siêu sang của Bentley được trang bị những công nghệ mới, kèm theo các trang bị cao cấp

Duy Hải

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm