Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thí sinh thú vị sẽ xuất hiện trong tập 4 Vietnam Idol

Thầy giáo Bùi Minh Quân, chàng thợ xăm Nguyễn Ngọc Việt, hay cặp tình nhân Thế Phương - Ngọc Hà... là một số gương mặt hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong tuần này.

Thầy giáo trẻ Bùi Minh Quân: Ở tập phát sóng tuần này, ê-kíp chương trình tin tưởng Bùi Minh Quân sẽ là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, bởi anh sở hữu ngoại hình thư sinh cùng nụ cười tỏa nắng. Thầy giáo hiện dạy bậc tiểu học cho biết, anh rất yêu ca hát nên quyết định đăng ký tham gia sân chơi Vietnam Idol. Bên cạnh đó, chàng trai 23 tuổi cũng muốn các học trò có dịp xem mình xuất hiện trên tivi.

Thầy giáo trẻ Bùi Minh Quân: Ở tập phát sóng tuần này, ê-kíp chương trình tin tưởng Bùi Minh Quân sẽ là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, bởi anh sở hữu ngoại hình thư sinh cùng nụ cười tỏa nắng. Chàng trai 23 tuổi muốn các học trò có dịp xem mình xuất hiện trên tivi.

 Chàng thợ xăm Nguyễn Ngọc Việt: Thí sinh Nguyễn Ngọc Việt là gương mặt kế tiếp sẽ tạo không ít bất ngờ cho người xem vì có vẻ ngoài gây “choáng”. Cụ thể, anh sở hữu hàm răng giống hệt nhân vật ma cà rồng trên phim. Ngoài ra, thân hình xăm trổ giúp chàng trai gốc Vĩnh Phúc tạo ấn tượng mạnh với bộ tứ quyền lực ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, trái với ngoại hình và cá tính, dòng nhạc Nguyễn Ngọc Việt chọn chinh phục ban giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị.

Chàng thợ xăm Nguyễn Ngọc Việt: Sở hữu hàm răng giống hệt nhân vật ma cà rồng và thân hình xăm trổ, chàng trai gốc Vĩnh Phúc tạo ấn tượng mạnh với bộ tứ quyền lực ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, trái với ngoại hình và cá tính, dòng nhạc Nguyễn Ngọc Việt chọn chinh phục ban giám khảo hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị.

Chia sẻ về việc đến với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, nam thí sinh 22 tuổi nói: “Là một thợ xăm nhưng với niềm đam mê ca hát cháy bỏng, tôi quyết tâm đăng ký thi nhằm có thêm sự cọ xát, hiểu biết về âm nhạc. Tôi nghĩ được sống cùng đam mê, được làm những gì bản thân thích, được gia đình, bạn bè bên cạnh luôn ủng hộ con đường mình chọn... thì đó mới là một cuộc sống đáng sống. Tôi sẽ làm hết sức để thể hiện cá tính, để mọi người nhìn mình, nhìn những người thợ xăm như mình bằng một con mắt khác”.

Chia sẻ về việc đến với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, nam thí sinh 22 tuổi nói: “Là một thợ xăm nhưng với niềm đam mê ca hát cháy bỏng, tôi quyết tâm đăng ký thi nhằm có thêm sự cọ xát, hiểu biết về âm nhạc. Tôi sẽ làm hết sức để mọi người nhìn mình, nhìn những người thợ xăm như mình bằng một con mắt khác”.

Cặp tình nhân Ngô Thế Phương - Nguyễn  Thị Ngọc Hà: Tại vòng Thử giọng khu vực miền Bắc của Vietnam Idol năm nay, khá nhiều cặp đôi trẻ cùng đến tham gia thử sức. Ở các thí sinh này, bên cạnh tình yêu, họ còn nuôi dưỡng niềm đam mê chung là âm nhạc. Trong đó, Ngô Thế Phương (25 tuổi) cùng bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi) là một điển hình. Ngô Thế Phương hiện là giáo viên tự do cho vài cơ sở ở Hà thành, còn Ngọc Hà là sinh viên năm cuối của trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cả hai từng có thời gian biểu diễn chung tại các phòng trà, quán cà phê.

Cặp tình nhân Ngô Thế Phương - Nguyễn Thị Ngọc Hà: Ngô Thế Phương hiện là giáo viên tự do cho vài cơ sở ở Hà thành, còn Ngọc Hà là sinh viên năm cuối của trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cả hai từng có thời gian biểu diễn chung tại các phòng trà, quán cà phê.

Cô gái Nguyễn Thị Ngọc Hà kể, mình và bạn trai yêu nhau nhờ âm nhạc. Khi được hỏi về trường hợp nếu chỉ một trong hai người có cơ hội bước tiếp vào vòng trong, Ngô Thế Phương tâm sự: “Nếu không may như vậy, người còn lại sẽ ở nhà làm hậu phương vững chắc giúp người đi thi có đủ sức mạnh, tinh thần, đủ niềm tin qua đó khẳng định hết khả năng của mình”. Đôi bạn trẻ hy vọng, họ sẽ thành công trong việc chinh phục những người “cầm cân nảy mực” để mở ra một trang mới sáng sủa hơn với con đường ca hát.

Cô gái Nguyễn Thị Ngọc Hà kể, mình và bạn trai yêu nhau nhờ âm nhạc. Khi được hỏi về trường hợp nếu chỉ một trong hai người có cơ hội bước tiếp vào vòng trong, Ngô Thế Phương tâm sự: “Nếu không may như vậy, người còn lại sẽ ở nhà làm hậu phương vững chắc giúp người đi thi có đủ sức mạnh, tinh thần, đủ niềm tin qua đó khẳng định hết khả năng mình có”. 

Chàng trai hài hước Vũ Hải Đăng: Chọn bản hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng MTP để trình diễn trước chủ nhân bốn ghế nóng, Vũ Hải Đăng đặt nhiều kỳ vọng vào tiết mục dự thi của mình lần này. Sự hồn nhiên, hài hước là điểm nhấn tạo nên sức hút cho phần thi của chàng trai trẻ. Nói về “sở trường” âm nhạc của bản thân, thí sinh Vũ Hải Đăng cho biết: “Mỗi một người nghệ sĩ sẽ chọn cho mình một phong cách riêng, phong cách âm nhạc của tôi là R&B”.

Chàng trai hài hước Vũ Hải Đăng: Chọn bản hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP để trình diễn trước ban giám khảo, Vũ Hải Đăng đặt nhiều kỳ vọng vào tiết mục dự thi của mình. Sự hồn nhiên, hài hước là điểm nhấn tạo nên sức hút cho phần thi của chàng trai trẻ. 

Bên cạnh ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi, và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tuần này, nam ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều cũng xuất hiện trên ghế nóng để thay thế vai trò giám khảo khách mời của nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung. Tập 4 Vietnam Idol 2015 được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 26/4 trên kênh VTV3.

Bên cạnh ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi, và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tuần này, nam ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều xuất hiện trên ghế nóng để thay thế vai trò giám khảo khách mời của nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung. Tập 4 Vietnam Idol 2015 được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 26/4 trên kênh VTV3.

Lâm Vĩnh Thái

Ảnh, clip: BHD

Bạn có thể quan tâm