Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiết kế độc lạ và có giá đắt vô lý năm 2020

Gucci, Bottega Veneta hay Moschino là các hãng từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng vì ra mắt thiết kế khác lạ.

thiet ke doc la 2020 anh 3

Được niêm yết với giá 1.170 USD, 2 mẫu túi bánh mỳ của thương hiệu Italy làm từ chất liệu da thật, có logo Moschino mạ vàng gắn bên ngoài và lót vải nâu sang trọng ở trong. Nhiều dân mạng cho rằng hình thức của kiểu túi này khá xấu và nghi ngờ khả năng bị động vật tấn công do quá giống thực phẩm. Ảnh: Moschino.

thiet ke doc la 2020 anh 6

Thiết kế quần tất rách của nhà mốt Gucci cũng từng bị dân mạng phản đối vì mức giá 190 USD. Theo Metro, điểm gây chú ý ở kiểu quần này chính là phần rách lớn ở đùi và đầu gối. Dù được một nhà thiết kế bênh vực, mẫu quần tất vẫn nhận về bình luận tiêu cực như "Trông như bị mèo cào", "Đồ bỏ đi"… Ảnh: Thesun.

thiet ke doc la 2020 anh 8

Trong khi đó, mẫu quần jeans màu sắc cũ kỹ, thậm chí có vết rêu bám vẫn được hãng bán với giá 776 USD. Nhiều người cho biết họ sẽ không bỏ số tiền lớn như vậy để mua những thiết kế này của nhà mốt Italy. Ảnh: Gucci.

thiet ke doc la 2020 anh 9

Nhãn hàng Ralph Lauren không kém cạnh khi cho ra mắt bộ cánh được làm theo kiểu đồ bảo hộ với chất liệu denim tối màu, bên trong lót vải cotton và satin mềm mại. Điểm độc đáo đến từ thân áo được bao phủ bởi những vết sơn trắng cùng phần đầu gối bạc màu. Giá bán sản phẩm được thương hiệu Mỹ chia sẻ trên trang Independent889 USD. Ảnh: Independent.

thiet ke doc la 2020 anh 12

Tại châu Âu, người dân thường cho chất thải của thú cưng vào túi đen để vứt đi. "Kiểu túi của Bottega Veneta làm tôi nhớ đến túi nylon đựng rác khổng lồ. Nhìn hình ảnh người mẫu cầm chiếc túi hàng hiệu thế này làm tôi không thể ngừng cười", một người dùng bình luận.

Đôi bạn nổi tiếng nhờ tài bắt chước người mẫu thời trang Cara và Kerr (người Trung Quốc) thường sử dụng vật dụng quen thuộc để tạo nên diện mạo đặc trưng của những người mẫu từ thương hiệu lớn.

Cô gái nổi tiếng nhờ vẽ chân dung nghệ sĩ sau áo khoác

Katia Scandale nhận về nhiều lời yêu cầu trang trí áo denim bằng hình Shawn Mendes, Billie Eilish... với giá từ 400 USD.

Moschino bán túi giống bánh mỳ với giá 1.170 USD

2 mẫu túi mới nhất của hãng Moschino hiện tạo ra cuộc tranh luận trên mạng.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm