Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thông tin mới nhất về bom tấn 'Spider Man: Far From Home'

Sau khi Tom Holland vô tình tiết lộ tựa đề cho phần 2 phim Người Nhện là "Spider Man: Far From Home", nhiều fan hồi hộp ngóng chờ thông tin của phần phim sẽ ra mắt vào năm sau.

Spider Man: Far From Home anh 1
Tựa đề phim là Spider-Man: Far From HomeMới đây, Tom Holland tiết lộ trên Twitter rằng Spider-Man: Far From Home chính là tên phần tiếp theo trong loạt phim về Người Nhện do anh đóng chính. Sau đó, chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige cũng xác nhận rằng đây là tên chính thức của phần phim thứ hai. "Chúng tôi cảm thấy chủ đề 'Home' rất hay nên nội dung phần này cũng sẽ xoay quanh chủ đề ấy", Kevin Feige cho biết. 
Spider Man: Far From Home anh 2
Spider Man: Far From Home là phần thứ hai trong bộ ba phim Người Nhện của Marvel: Năm 2014, Marvel và Sony ký kết thoả thuận hợp tác thương hiệu đối với nhân vật siêu anh hùng nhả tơ đình đám này. Thỏa thuận ban đầu có nội dung Sony đồng ý cho Marvel Studios làm một bộ ba Spider-Man, mỗi phim cách nhau 2 năm. Tom Holland cũng xác nhận sẽ có một bộ phim thứ ba dự kiến được phát hành vào năm 2021. 
Spider Man: Far From Home anh 3
Jon Watts trở lại làm đạo diễn phần hai: Vào tháng 7/2017, nhiều tin đồn cho rằng Jon Watts được Marvel Studios thương lượng để trở lại ghế đạo diễn của Far From Home. Sau đó, thông tin này được xác nhận bởi chủ tịch của Marvel Studios tại Comic-Con ở Brazil (CCXP). Sự trở lại của Watts trên chiếc ghế chỉ đạo không có gì đáng ngạc nhiên cũng như nhận được sự tin tưởng của cộng đồng fan. Bởi Homecoming (tựa phần 1 của loạt phim) được xem là màn chào sân thành công của nhân vật siêu anh hùng nhả tơ rất được yêu thích này. 
Spider Man: Far From Home anh 4
Nội dung chính của phần hai: Kevin Feige cho biết bộ phim sẽ được thiết lập vào mùa hè với bối cảnh ở châu Âu khi Peter và một số bạn bè của anh đến đây nghỉ hè. Đó có thể là hành trình cực kỳ khắc nghiệt hơn cả dự đoán ban đầu đưa Người Nhện không chỉ ở châu Âu mà còn có thể ở chiều không gian và thời gian khác. Theo Dan Lebental - biên kịch của Far From Home, bộ phim sẽ lớn hơn cả về quy mô lẫn độ hài hước so với phần phim trước.
Spider Man: Far From Home anh 5
Các phản siêu anh hùng của Sony có đối đầu với Spider Man của Marvel?: Có tin đồn Tom Holland sẽ đóng một vai khách mời trong bom tấn Venom (thuộc Vũ trụ Người Nhện) sẽ được hãng Sony ra mắt vào cuối năm nay. Dù vậy, không chắc chắn liệu các nhân vật phản diện Spider-Man thuộc quyền sở hữu của Sony có gia nhập MCU hay không. Trong khi đó, nhân vật Scorpion nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong Silver & Black của Sony, bộ phim xoay quanh hai phản siêu anh hùng Silver Sable và Black Cat. Trong khi đó, Scorpion (Michael Mando) cũng có mặt trong Homecoming nên có thể đây sẽ là một nhân vật đáng chú ý trong phần phim Người Nhện thứ hai, giúp liên kết hai vũ trụ với nhau. 
Spider Man: Far From Home anh 6
Phản diện chính của phim: Marvel Studios xác định Mysterio sẽ là nhân vật phản diện chính của Spider-Man: Far From Home và Jake Gyllenhaal đang đàm phán để nhận vai diễn này. Mysterio là nhân vật phản diện quen thuộc trong phiên bản truyện tranh Người Nhện của Marvel Comics. Hắn là cựu diễn viên đóng thế tại Hollywood và là bậc thầy của ảo giác.  Điều đặc biệt là Mysterio có mối liên hệ chặt chẽ với Tinkerer, thành viên băng đảng của Vulture và từng xuất hiện trong đoạn cuối Homecoming. Điều đó giúp cho việc giới thiệu Mysterio là sự phát triển hợp lý trong bộ ba phim Spider-Man.
Spider Man: Far From Home anh 7
Các nhân vật trong phần hai: Iron Man (Robert Downey Jr.), người đóng vai trò quan trọng trong Spider-Man: Homecoming và một diễn viên trong MCU chưa được xác định khác sẽ là khách mời chính trong phần này Các nhân vật còn lại cũng sẽ trở lại bao gồm dì May (Marisa Tomei), cậu bạn Ned Leeds (Jacob Batalon) và cô bạn gái Michelle (Zendaya), Kulture (Michael Keaton). Ngoài ra, có tin đồn nữ diễn viên Laura Harrier với vai Liz Allen, Michael Mando với vai Scorpion sẽ góp mặt trong phần 2. Nhiều khán giả cũng cho rằng Marvel đang lên kế hoạch để cho ra mắt hội ác nhân Six Sinister. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng phần hai còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn khác, được xem là Spider - Woman.
Spider Man: Far From Home anh 8
Kịch bản được viết bởi bộ đôi Chris McKenna và Erik Sommers: Năm 2017 chứng kiến một số kịch bản của bộ đôi này trở thành các phim bom tấn trên màn ảnh rộng như The Lego Batman Movie, Spider-Man: Homecoming Jumanji: Welcome to Jungle. Hai biên kịch này cũng từng hợp tác với Marvel trong bộ phim Ant-Man and the Wasp. Chính vì thế, không có lý do gì khiến Marvel ngừng hợp tác với Chris và Erik trong việc sản xuất phần phim thứ hai về Người Nhện vào năm sau. 

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm