Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiết mục cười chảy nước mắt của Vietnam Idol

Cùng điểm lại những tiết mục hài hước khiến khán giả không thể quên của các mùa "Vietnam Idol".

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol đã bắt đầu tại từ năm 2007 và đến nay đã trải qua 5 mùa thi. Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc thể hiện tài năng ca hát của các thí sinh, hẳn khán giả trung thành của Vietnam Idol cũng không thể quên được một số tiết mục hài hước "cười chảy nước mắt".

Hòn đá cô đơn

Tối 15/12 vừa qua, tập đầu tiên của Vietnam Idol 2013 đã chính thức lên sóng với vòng audition tại thủ đô Hà Nội. Giống như mọi năm, Vietnam Idol 2013 tập đầu tiên cũng không thiếu những tiết mục hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả. Một trong những thí sinh ấn tượng nhất tại Hà Nội là Ngô Tuấn Tú. Không sở hữu giọng hát hay, nhưng anh chàng vẫn khiến khán giả phải chú ý khi xuất hiện với phong cách khá độc đáo cùng những bước nhảy hài hước. Không những thế, Tuấn Tú còn có những chia sẻ tự tin quá đà và chủ động tỏ tình với Mỹ Tâm.

Thí sinh này cho biết lý do đến với Vietnam Idol là muốn gặp giám khảo Mỹ Tâm để “chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười đôi môi” của chị. Những động tác lãng mạn mà Tuấn Tú dành cho Mỹ Tâm khiến hai giám khảo nam còn lại phải rời ghế nóng vì không nhịn được cười.

Mỹ Tâm bất ngờ khi được thí sinh Tuấn Tú tỏ tình.

Mất trí nhớ

Trong mùa Vietnam Idol 2012, thí sinh Nguyễn Hồng Quang nổi lên như một hiện tượng tại cuộc thi. Nhưng điều khiến anh chàng nổi tiếng lại không phải tài năng mà là màn trình diễn... kỳ quặc.

Anh mang đến cuộc thi ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Mất trí nhớ. Tuy nhiên ca khúc này khá ngang với những vần bằng trác không tuân theo bất cứ quy luật âm nhạc nào. Bên cạnh đó giọng hát của Hồng Quang cũng không thực sự chuẩn với một số từ phát âm không rõ. Nhược điểm này đã khiến Mất trí nhớ bị liệt vào danh sách "Ca khúc thảm họa Vietnam Idol 2012".

Hồng Quang thể hiện ca khúc Mất trí nhớ.

Rock con diều

Đây là phần trình diễn khá hài hước của một thí sinh đến từ miền Bắc mang tên Lê Đức Kiểm. Phong cách âm nhạc cũng như giọng hát của anh lại không hề phù hợp với ca khúc khiến nó trở thành Con diều... đứt dây. Phần thi của anh đã khiến ban giám khảo không biết làm gì hơn ngoài việc rời khỏi ghế nóng để... chạy trốn. Dù bị loại khỏi cuộc thi Vietnam Idol nhưng khán giả vẫn có dịp được gặp lại anh trên sân khấu Vietnam‘s got talent 2011 cũng với ca khúc Rock con diều.

Bad Romance

Có lẽ rất nhiều khán giả trung thành của Vietnam Idol sẽ nhớ tới anh chàng béo tròn đã thể hiện một bản hit của Lady Gaga. Với ca khúc Bad Romance theo phong cách sexy và Ly cà phê Ban Mê theo phong cách kể truyện, thí sinh này khiến cả 3 vị giám khảo và khán giả không thể nhịn được cười.

Ra ngõ tụng kinh

Việc giả gái đi thi không phải là điều hiếm thấy tại các cuộc thi hay show truyền hình thực tế bởi có khá nhiều thí sinh nam muốn gây ấn tượng cho ban giám khảo. Tuy nhiên chàng trai trong clip này có lẽ đã hơi quá đà với phần trang phục diêm dúa và quá lòe loẹt nên đã không thể chinh phục được 3 vị giám khảo của Vietnam Idol. Bên cạnh đó, thí sinh này còn có những động tác rất hài hước, khiến khán giả không thể không cười

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm