Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tín đồ nhảy flashmob tỏ tình tại Việt Nam

Đối với những người yêu thích flashmob, những màn nhảy có ý nghĩa và hiệu quả nhất, đó chính là nhảy để bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn người mà mình yêu thương.

Những tín đồ nhảy flashmob tỏ tình tại Việt Nam

Đối với những người yêu thích flashmob, những màn nhảy có ý nghĩa và hiệu quả nhất, đó chính là nhảy để bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn người mà mình yêu thương.

Nhảy flash mob luôn gây ấn tượng cho mọi người.

Phong trào này chính thức rộ lên từ màn cầu hôn hoành tráng của một sinh viên gốc Việt tên Nam dành cho cô bạn gái tên Trang tại California Mỹ.

Màn cầu hôn của Nam không chỉ chinh phục được trái tim cô bạn gái mà còn thu hút nhiều sự chú ý của tất cả mọi người, thậm chí cả truyền thông Mỹ về sự ngọt ngào và đáng yêu của nó. Cũng chính vì thế màn cầu hôn đặc biệt này cũng nhanh chóng lan tới Việt Nam khiến cho những người yêu thích flashmob sôi sục hơn bao giờ hết.

Ngay lập tức, trên nhiều mạng xã hội truyền tay nhau đoạn phim một cô gái trẻ xinh xắn tên Tuyền mặc bộ quần áo hóa trang chú thỏ đáng yêu cùng với những người bạn tụ họp tại công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM và bất ngờ dành tặng cho một chàng trai điệu nhảy và lời tỏ tình trước rất nhiều người hiếu kỳ tụ tập đứng xem.

Chàng trai có tên Khương đã không giấu nổi sự bất ngờ trên khuôn mặt và cả nụ cười hạnh phúc trong suốt bài nhảy cô bạn gái dành cho mình. Họ không phải mới quen mà đã có tình cảm với nhau 2 năm với nhiều buồn vui và cung bậc thăng trầm trong cuộc sống.

Chính vì vậy Tuyền đã muốn dành cho người bạn trai của mình một sự bất ngờ thật ngọt ngào cũng như lời cảm ơn vì sự có mặt của Khương trong cuộc đời Tuyền.

Màn tỏ tình được coi là khá “sốc” bởi vào thời điểm này chưa có nhiều cô gái dũng cảm chủ động bày tỏ tình cảm trước đám đông một cách khá rầm rộ so với cách thông thường như vậy.

Cũng chính vì vậy mà ngay sau đó Tuyền cũng phải chịu nhiều ý kiến cho rằng màn tỏ tình như vậy có phần “chơi nổi” và “lố bịch”. Tuy nhiên, sau nhiều tranh cãi, nhân vật chính bày tỏ tất cả những gì cô muốn chỉ là thể hiện tình cảm của mình và dành sự bất ngờ cho người mà cô yêu thương mà thôi.

Một màn cầu hôn hoành tráng nữa mới xảy ra vào tháng 4 tại Hà Nội và cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người đó là màn cầu hôn của Cường dành cho bạn gái của mình có tên là Hà tại khu vực Hồ Tây.

Màn cầu hôn của Cường dành cho Hà tại khu vực Hồ Tây

Kịch bản của màn cầu hôn độc đáo này đã diễn ra một cách rất thành công khi Cường dẫn Hà đi qua con đường có một nhóm tập nhảy và như một chuyện tình cờ, họ dừng lại bên đường đứng xem. Cường đã tỏ ra rất hứng thú với các điệu nhảy của nhóm và “bỏ” bạn gái mình chạy vào nhảy cùng.

Lúc đầu Hà rất ngạc nhiên khi thấy bạn trai mình bắt đầu những bước nhảy dù có đôi chút vụng về nhưng hòa nhịp với tất cả mọi người. Cho tới khi tất cả mọi người hướng tay về phía người bạn trai đang giơ tay làm hình trái tim, Hà mới hiểu rằng tất cả điều này dành cho mình.

Cường dẫn người con gái mình yêu thương vào giữa vòng quay của các bạn và quỳ xuống cầu hôn Hà. Hạnh phúc tràn ngập khi đôi bạn trẻ ôm chặt nhau giữa tiếng hò reo của tất cả mọi người.

Màn cầu hôn của Cường được dựng lên với sự tham gia của 50 người cùng sự giúp đỡ của một công ty tổ chức sự kiện khi Cường đề xuất mong muốn cầu hôn bạn gái của mình một cách đặc biệt nhất. Màn cầu hôn này cũng được lấy ý tưởng từ chính màn cầu hôn đình đám của Nam và Trang tại nước Mỹ.

Ngày nay có rất nhiều cách để một người thể hiện tình cảm đặc biệt của mình tới người kia. Có những chàng trai xếp hàng nghìn bông hồng thành tên cô gái. Lại có những người viết hàng trăm bức thư tay để chinh phục trái tim đối phương.

Giới trẻ ngày nay thích những điều đặc biệt và họ đang cố gắng để phong trào nhảy flashmob trở thành một phong trào lành mạnh và ý nghĩa nhất chứ không phải là những hành động “chơi nổi” như nhiều người đánh giá.

Và nhảy flash mob sẽ trở thành một trong những hình thức đặc biệt thực sự có thể làm nhịp cầu nối giữa những trái tim đang cháy bỏng yêu thương.

Theo Đời Sống và Pháp Luật

Theo Đời Sống và Pháp Luật

Bạn có thể quan tâm