Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình huống bị loại bất ngờ của thí sinh Top Model

Không tắt điện thoại khi bước vào phòng phỏng vấn, Lê Văn Kiên khiến Adam Williams vô cùng tức tối, một thí sinh khác bị bế bổng "tống cổ" khỏi phòng thi.

Với thành tích hai lần đoạt giải vàng môn Toán khi còn học cấp III và điểm thi đầu vào ĐH là 27,5, chàng trai đến từ Bỉm Sơn - Thanh Hóa được các giám khảo của Next Top Model gọi là "thần đồng toán học". Ngay khi bước vào phòng phỏng vấn, Văn Kiên lại một lần nữa khiến bộ tứ quyền lực bất ngờ khi "bắn" tiếng Anh như gió cùng Adam Williams. Tuy nhiên, khi giám khảo người Úc "vặn xoáy" bằng việc liên tiếp tung ra những câu hỏi tiếng Anh, hot boy giỏi Toán lại lúng túng và chữa cháy bằng việc đề nghị anh hỏi lại. May mắn cho Lê Văn Kiên là Nam Trung cũng hiểu rõ tình huống: "Từ nãy tới giờ, anh nghe và vẫn đang cố dịch".

Văn Kiên rất tự tin khi giao tiếp cùng Adam bằng tiếng Anh. Anh chàng cũng tự tin đối đáp với 3 giám khảo người Việt.

 

Tuy nhiên, cũng có thời điểm, Adam dồn Văn Kiên vào thế bí.

Sau một hồi tranh luận, cuối cùng chính Adam Williams lại là người ủng hộ và bênh vực Văn Kiên. Anh cho rằng một mình thí sinh phải đối mặt với 4 "quan tòa" đanh đá và nhiều lời không thực sự là chuyện "fair play". Tuy nhiên, đúng vào lúc giám khảo Úc định cho anh chàng sinh viên trường ĐH Ngoại thương thêm một cơ hội thì tiếng chuông điện thoại của Văn Kiên vang dậy khắp phòng. Anh chàng vi phạm nguyên tắc cơ bản nhất trước khi bước vào phòng phỏng vấn: tắt chuông điện thoại. Điều này khiến Adam vô cùng tức giận. Anh đứng phắt dậy và cầm tay đuổi Văn Kiên về.

Cuối cùng, Adam vẫn là người ưu ái Văn Kiên nhất khi tỏ ý bênh vực anh chàng trước 3 giám khảo người Việt.

 

Nhưng đúng vào thời điểm quyết định, tiếng chuông điện thoại của Văn Kiên lại vang lên. Nó cho thấy anh chàng không thực sự chú ý trước khi bước vào phòng phỏng vấn khiến Adam vô cùng tức giận và đuổi anh chàng ra ngoài mà không cho giải thích hay thanh minh gì cả.

 

Anh chàng hot boy giỏi Toán này không phải trường hợp duy nhất bị Adam thô lỗ đuổi ra ngoài. Thí sinh Dương Thị Phượng đến từ Quảng Ninh từng khiến giám khảo người Úc rất hào hứng với màn ném bóng chuyền trên sàn catwalk. Tuy nhiên, sau lời nhận xét khá phũ phàng là "You are not smart" (tạm dịch: Bạn không thông minh), Adam đã bế bổng Phượng ra khỏi phòng phỏng vấn.

Thí sinh thích nấu ăn và chơi thể thao này cũng bị Đỗ Mạnh Cường từ chối lời đề nghị cùng đấu vật với lý do không thích các hoạt động mạnh mẽ. Chính NTK này cũng cho rằng Phượng chỉ thích chọn những điều dễ dàng nên mới "rủ rê" anh đấu vật chứ không phải một người cao to và cơ bắp cuồn cuộn như Adam.

Bị Đỗ Mạnh Cường từ chối, Dương Thị Phượng phải đấu vật với Adam. Cô cố phân bua rằng mình là phụ nữ, không phù hợp để giao đấu cùng giám khảo người Úc khiến NTK duy nhất ngồi ghế nóng của Next Top Model lắc đầu chê Phượng chỉ thích chọn việc dễ mà làm.

 

Bản thân Phượng cũng thiếu tính chủ động nên liên tiếp 2 lần để Adam nắm được điểm yếu của mình...

 

 

 

Anh chàng đã ôm phắt cô và tống ra khỏi phòng phỏng vấn.

 

Thí sinh tên Thúy lại bị Nam Trung bắt tạo dáng thiên nga và đứng im trong vòng 10 phút vì trót khoe sở trường làm... ma-nơ-canh trong tiệm quần áo. Quái chiêu hơn, Nam Trung đã đề nghị Thảo Trang - một thí sinh khác - trổ tài ca hát để chọc ghẹo Thúy.

 

Thí sinh Nguyễn Xuân Đạt học tại trường ĐH Thể dục thể thao nhưng lại mê hội họa...

 

Adam đã nằm xoài ra giữa phòng để làm người mẫu cho Đạt trổ tài. Tuy nhiên, yêu cầu của anh chàng lại là phải vẽ mình thành... công chúa. Bức họa của Xuân Đạt khiến Adam khá hài lòng.

 

Lê Hoàng Lan Anh là thí sinh từng được Thanh Hằng cho mượn giày. Chính Nam Trung đã quỳ xuống để xỏ giày giúp cô. Tới vòng bikini, Adam lại ôm chặt cô xoay vòng giữa sàn catwalk vì quá thích thú

 

Nhưng tới vòng phỏng vấn, sự lờ đờ, thiếu sức sống của cô gái lại khiến tất cả thất vọng hoàn toàn.

 

Khẳng định mình rất thích aerobic nhưng khi Adam đề nghị nhảy để quyến rũ các giám khảo, Lan Anh tiếp tục khiến họ chán nản bởi gương mặt và những động tác tẻ nhạt.

 

Nam Trung khiến tất cả mọi người bật cười khi diễn tả lại các động tác của Lan Anh quờ quạng, chán chường tới mức nào.

 

G.A Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm