Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình huống dở khóc dở cười vì hơi thở nặng mùi

Hơi thở có mùi khiến nhiều người rơi vào những tình huống khó xử. Điều này có thể được giải quyết bằng một “bảo bối” nhỏ xinh.

Dưới đây là những tình huống cười ra nước mắt khi hơi thở có mùi và bí quyết hóa giải điều này.

Khi thức ăn chia cắt tình yêu

Làm crush để ý đến mình đã khó rồi, gây ấn tượng tốt với crush còn khó hơn. Nếu crush lại thích ăn bún đậu thì phải làm sao đây? Đã không tự tin với mùi hơi thở giờ lại còn thêm mùi mắm khiến bạn càng phải “im như thóc”, không dám bắt chuyện với đối phương.

Với Listerine Cool Mint, bạn có thể thưởng thức món bún đậu rồi súc miệng trong 30 giây là có thể tự tin bắt chuyện với crush, xóa bỏ bức tường im lặng.

Listerine anh 1
Tín đồ của bún đậu có thể yên tâm về hơi thở với tuyệt chiêu này.

Người lạ giữa đám đông

Các bạn sinh viên thường tận dụng mỗi chiều cuối tuần để trò chuyện với người nước ngoài nhằm tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới hơi thở để tạo sự thoải mái cho người đối diện.

Listerine anh 2
30 giây là đủ thay đổi cục diện.

Nếu bạn cảm thấy khách du lịch cho mình “ăn bơ” hơi nhiều, không hẳn là trình độ tiếng Anh của bạn kém mà còn phải xem lại hơi thở có mùi không. Bạn có thể thử câu thần chú 30 giây với Listerine để lấy lại sự tự tin.

Duyên mình lỡ

Một hôm người yêu nổi hứng muốn xem phim. Đến nửa chừng phim, nàng muốn hôn nhẹ lãng mạn thì phải làm thế nào khi trước đó bạn vừa “xử” xong combo bắp rang bơ nhiều vị?

Listerine anh 3
Một nụ hôn phớt ngọt ngào không còn khó khăn.

Lúc đó, đừng trách “duyên mình lỡ” mà phải trách bạn không nhanh trí mang theo Listerine. Chỉ cần trì hoãn với nàng một chút, sau 30 giây thôi bạn sẽ có hơi thở thơm mát tức thì

Lặng thầm trong phòng họp

Deadline ngập đầu, thường xuyên làm thêm giờ khiến vẻ ngoài của bạn xuống cấp thì mọi người có thể hiểu, nhưng đến cả hơi thở cũng nặng mùi đến nỗi mở miệng ra ai cũng phải né thì khó ai thông cảm cho được. Bạn có thể dùng Listerine để có hơi thở làm mình tập trung tinh thần, chia sẻ ý kiến rõ ràng mạch lạc và ghi điểm trước sếp.

Listerine anh 4
Chỉ cần 30 giây, bạn sẽ có hơi thở thơm mát.
Listerine anh 5

Listerine có 6 sản phẩm đa dạng từ Listerine Cool Mint (hơi thở thơm mát), Listerine Healthy Bright (giúp răng trắng sáng), đến Listerine trà xanh, Zero, chanh muối (không cay, diệt sạch mảng bám). Việc kết hợp 4 loại tinh dầu tự nhiên khiến Listerine là trợ thủ đắc lực trong những tình huống dở khóc dở cười, giúp bạn có được nụ cười tự tin trước người đối diện.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm