Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình tiết bí ẩn trong 'Tiệm bánh Hoàng Tử Bé' phần 3

Với kịch bản xuất phát từ những chủ đề “nóng bỏng” đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ, đây sẽ là một bộ phim không thể thiếu cho mùa hè này của các bạn trẻ.

Khán giả trẻ tuổi Việt có lẽ đã rất quen thuộc với series truyền hình sitcom Tiệm bánh Hoàng Tử Bé (chiếu trên VTV9 và phát lại tại Zing TV). Phần 3 của bộ phim được ra mắt vào mùa hè này sẽ mang đến cho các fan hững giây phút phiêu lưu đầy lôi cuốn xung quanh tuyến nhân vật chính Quân (Ngô Kiến Huy), Kim Chi (Kiều Nhi), An Sa (Anh Đào), Thịnh lé (Hiếu Hiền)…

Tiệm bánh Hoàng Tử Bé phần 3 với cái tên mới rất dễ thương - Kim Chi Cà Pháo - đã được nhà sản xuất tiết lộ các tình tiết vui nhộn và đầy bí ẩn, xoay quanh những vấn đề đời thường của các bạn trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật An Sa (do Anh Đào thủ vai) đột ngột thông báo cô đồng ý cho một cô bạn người Hàn Quốc, gốc Việt tên Kim Chi chuyển tới ở cùng ngay ngày hôm sau.

Kim Chi Cà Pháo với tình tiết vui nhộn và bí ẩn xung quanh nhân vật Kim Chi và nhóm bạn.

“Chàng bắp” Ngô Kiến Huy cho biết anh chàng cảm thấy rất ấn tượng với tính cách mạnh mẽ ẩn sau vẻ bề ngoài ngây thơ của nhân vật Kim Chi. Kim Chi lớn lên với mẹ ở Hàn Quốc, chỉ biết mặt cha qua tấm ảnh nhỏ xíu, cũ mờ. Để đi tìm cha, Kim Chi quyết định trở về Việt Nam khi trong túi chỉ vỏn vẹn 5 triệu động, cộng với vốn kiến thức ít ỏi về đất nước này. Hot girl nhận nhiệm vụ “khó nhằn” khi vào vai Kim Chi chính là Kiều Nhi - gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cô bạn cũng đã từng tham gia diễn xuất cho một số bộ phim đình đám trong cộng đồng mạng như Lối thoát, Nhà không có mẹ chồng, ORIANA...

Ngô Kiến Huy với vai diễn Quân-Bruno sang chảnh.

Kiều Nhi trong vai Kim Chi - cô bạn “máu liều” người Hàn Quốc gốc Việt.

Sự xuất hiện đột ngột của Kim Chi (cô bạn người Hàn Quốc) đã khiến cho đám bạn An Sa (Anh Đào thủ vai), Quân (ca sĩ Ngô Kiến Huy), Minh (Thế Nhân), Thiên (Huỳnh Diên Minh) hết sức bỡ ngỡ và đưa ra nhiều đồn đoán về tung tích bí ẩn của cô nàng. Ở bên nhau, họ cùng chia sẻ những trải nghiệm muôn sắc màu của tuổi trẻ, tình yêu, tình bạn và những rắc rối trong công việc, gia đình, và cả những ước mơ.

Hiếu Hiền với vai diễn Thịnh lér rất vui nhộn trong Kim Chi Cà Pháo

Anh Đào (vai An Sa) rất ham ngủ nướng, tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn

Điều đặc biệt nhất trong Kim Chi Cà Pháo (Tiệm bánh Hoàng Tử Bé 3) chính là việc mở ra một thế giới đa màu sắc vô cùng gần gũi với khán giả thanh thiếu niên trẻ tuổi, thông qua những vấn đề xoay quanh chuyện tình cảm, giới tính, chuyện học hành, chuyện cuộc sống. Với kịch bản xuất phát từ những chủ đề “nóng bỏng” đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ, đây sẽ là một bộ phim không thể thiếu cho mùa hè này của các bạn trẻ.

Series Kim Chi Cà Pháo sẽ được chiếu tập đầu tiên vào ngày 28/5 lúc 22h, từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV9, và phát lại tại http://tv.zing.vn. Các bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất về phim và xem lại các tập đã bỏ lỡ.

Fanpage Facebook.

Youtube tại đây.

Tư liệu: Zing TV

Bạn có thể quan tâm