Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trải nghiệm độc đáo chỉ có ở xứ sở kim chi

Đạp xe dưới tán lá ngân hạnh, tự tay nấu món ăn xứ Hàn hay thưởng thức màn nghệ thuật biểu diễn truyền thống sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên tại xứ sở kim chi.

GoGi House anh 1
Những cơn gió nhẹ giữa tiết trời chỉ 5-10 độ C của mùa xuân Hàn Quốc đủ làm người Việt lạnh run. Nhưng khi đến với đảo Nami, cùng nhau nắm tay hay đạp xe dưới tán cây ngân hạnh thẳng tắp bên đường sẽ giúp bạn quên đi sự giá lạnh và thả hồn vào khung cảnh lãng mạn của bộ phim Bản tình ca mùa đông.
GoGi House anh 2
Học làm kim chi bằng các dụng cụ, nguyên liệu, quá trình theo cách của người dân địa phương và lắng nghe thông tin hữu ích của kim chi với sức khỏe cũng là một trải nghiệm thích thú đối với nhiều du khách.

 

GoGi House anh 3
Đến Hàn Quốc, du khách không nên bỏ qua Nanta Show - nghệ thuật biểu diễn truyền thống độc đáo của xứ sở kim chi. Các nghệ sĩ tài ba sẽ tạo nên âm thanh ly kỳ, vui tai từ các vật dụng giản dị trong căn bếp. Những tình tiết hài hước về rủi ro thường gặp trong bếp xen kẽ nhịp trống dồn dập sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.

 

GoGi House anh 4
Cung điện Gyeongbok cổ kính đưa bạn trở về triều đại Joseon cuối thế kỷ XIV. Ngoài ra, du khách có thể thả mình trong những bể nước khoáng nóng Jijimbang - loại hình thư giãn mà người dân Hàn Quốc nào cũng muốn trải nghiệm vào mùa đông. Tắm nước khoáng nóng Jijimbang, bạn sẽ loại bỏ đến 20% độc tố trong cơ thể với 6 bước qua 6 căn phòng khác nhau. Nếu e ngại việc khỏa thân nơi công cộng, du khách có thể bỏ qua hoạt động này, nhưng đây là một trải nghiệm khá thú vị, rất đáng thử một lần khi đặt chân tới xứ Hàn.

 

GoGi House anh 5
Ngoài ra, còn một số những điểm du lịch đặc trưng khác của Hàn Quốc như: quảng trường Gwanghamun, cung điện Hoàng Gia, tháp Namsan, làng cổ Hanok. Ghé thăm những điểm đến này, du khách đừng quên khoác lên mình bộ hanbok để lưu lại hình ảnh đẹp tại đây.
GoGi House anh 6
10 tấm vé du lịch Hàn Quốc từ GoGi House - chuỗi nhà hàng với mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của xứ sở kim chi dành tặng 5 khách hàng trong chuyến đi cuối tháng 3 vừa qua là những gợi ý lý tưởng để bạn hòa vào từng khung cảnh và cảm nhận mùa xuân Hàn Quốc.
GoGi House anh 7
Nếu yêu mến Hàn Quốc, bạn có thể ghé thăm GoGi House để thưởng thức món nướng đặc trưng xứ Hàn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn để có cơ hội trở thành người may mắn trong các chương trình sau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm