Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trải nghiệm không nên bỏ lỡ tại lễ hội ‘Feel Japan 2018’

Với “Feel Japan 2018”, du khách có cơ hội gặp gỡ những biểu tượng văn hóa độc đáo và trải nghiệm nền ẩm thực phong phú của xứ phù tang.

Sau 3 năm tổ chức thành công với sự hỗ trợ của lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Tổng cục du lịch Nhật Bản JNTO và Hội hữu nghị Việt - Nhật TP.HCM, “Feel Japan” bước sang năm thứ 4. Chương trình là cầu nối văn hoá giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.

Trong lễ hội lần này, tín đồ văn hoá Nhật Bản sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật quốc dân là Doraemon và những người bạn gồm: Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo.

Bên cạnh đó, lễ hội còn mang đến nhiều tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản.  

Kilala anh 1
Nhóm Zoomadanke sẽ thể hiện tài nghệ biểu diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama.

Nhóm Zoomadanke sẽ trình diễn tài nghệ biểu diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama kết hợp với khiêu vũ và âm nhạc. Kendama là một loại đồ chơi bằng gỗ truyền thống, gồm tay cầm có hình dạng như thanh kiếm nối với quả bóng bằng một sợi dây.

Trong không gian của White Palace, ca sĩ Đan Trường và Hương Tràm sẽ mang đến những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc vào cuối 2 ngày của sự kiện.

Cụ thể, vào ngày 14/7, Hương Tràm sẽ trình diễn loạt ca khúc đình đám: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, I want you now. Vào ngày 15/7, Đan Trường sẽ tái xuất với nhiều ca khúc hit một thời như: Tình khúc vàng, Tình đơn phương, Mãi mãi một tình yêu… hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho khán giả.

Kilala anh 2
Hương Tràm sẽ trình diễn tại lễ hội ngày 14/7.

Tại khu vực triển lãm du lịch (Travel Zone), đại diện hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Sông Hàn Tourist sẽ hợp tác cùng Kilala giới thiệu các tour du lịch Nhật hấp dẫn với mức giá tour trọn gói chỉ từ 19,99 triệu đồng.

Cuối mỗi ngày của sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được 2 giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản miễn phí trị giá 24,9 triệu đồng/tour.

Đối với tín đồ mua sắm, “Feel Japan 2018” là cơ hội để chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ 90 thương hiệu lớn của Nhật Bản với khuyến mãi hấp dẫn. Còn nếu yêu thích ẩm thực xứ sở hoa anh đào, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon cùng các loại bánh kẹo ngon lạ, nước uống, gia vị... chuẩn vị.

Kilala anh 3
Tiết mục trình diễn cắt cá từ đầu bếp Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về nghệ thuật ẩm thực xứ phù tang.

Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa - Shiseido, Kose, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku… để phái đẹp trải nghiệm và mua sắm.

Ông Takahashi Ayumi - Trưởng đại diện JNTO (Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản) tại Việt Nam cho biết: “Điều JNTO đánh giá cao ở lễ hội Feel Japan chính là vừa thể hiện tốt vai trò truyền bá văn hóa, vừa kết hợp xúc tiến thương mại thông qua việc bán tour và mua sắm các sản phẩm Nhật Bản. Trong 3 năm qua, thị trường du lịch Nhật Bản đã có sự chuyển mình mạnh mẽ khi thị thực dần được nới lỏng, các chuyến bay Nhật - Việt (bao gồm chuyến bay charter) được tăng cường, chi phí du lịch cũng dần được giảm thiểu”.   

 
Kilala anh 4

Lễ hội “Feel Japan” do Kilala cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), Công ty TNHH Thực phẩm House Việt Nam, Công ty Ajinomoto.

Sự kiện diễn ra vào ngày 14-15/7 tại White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Vé vào cửa là 50.000 đồng. Độc giả đặt vé miễn phí tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm