Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trailer được chú ý nhất hậu Comic-Con 2016

Không chỉ mang đến những tư liệu mới của dòng phim siêu anh hùng, Comic-Con năm nay còn cung cấp hàng loạt trailer mới từ các dự án phim ảnh đáng quan tâm khác.

San Diego Comic Con (SDCC) là sự kiện văn hóa thường niên, nơi các nhà sản xuất phim, truyện, trò chơi... giới thiệu tới fan nhiều tư liệu mới toanh. Năm nay, hãng Warner Bros. gần như “chiếm sóng” toàn bộ mảng điện ảnh với hàng loạt trailer và tin tức xoay quanh các dự án bom tấn được mong chờ.

Tuy nhiên, nhiều hãng phim khác cũng kịp cập nhật những dự án điện ảnh và truyền hình không kém phần hấp dẫn của họ.

Suicide Squad (5/8/2016)

Trailer cuối cùng của Suicide Squad thực chất là MV remix một số bài nhạc phim riêng của tác phẩm, đồng thời hé lộ nhiều hình ảnh mới. Sau Batman v Superman, đây là bom tấn thứ hai của nhà DC trong năm nay, và là lần đầu một nhóm ác nhân được biến thành kép chính.

Trailer cuối cùng bộ phim 'Biệt đội cảm tử' "Suicide Squad" là tác phẩm của Warner Bros., xoay quanh nhóm ác nhân của nhà DC. Phim dự kiến ra rạp từ 6/8.

Sự tham gia của Jared Leto trong vai Joker khiến người ta hồi hộp chờ đợi xem liệu chàng thủ lĩnh của nhóm nhạc rock Thirty Seconds to Mars có thể vượt qua “cái bóng” rất lớn mà huyền thoại quá cố Heath Ledger để lại từ The Dark Knight (2008) hay không.

Những điều thú vị từ phim trường ‘Biệt đội cảm tử’

“Suicide Squad” là tác phẩm điện ảnh dựa trên truyện tranh xoay quanh nhóm ác nhân của DC, chuẩn bị ra rạp vào đầu tháng 8 và hiện nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Doctor Strange (28/10/2016)

Tuy không mang đến SDCC những "bom tấn" hạng nặng như các năm trước, nhưng nhà Marvel vẫn kịp giới thiệu một tác phẩm đáng chú ý: Doctor Strange.

Sở hữu những cái tên kỳ cựu như Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Tilda Swinton, Mads Mikkelsen hay Rachel McAdams, cộng thêm chủ đề phép thuật huyền bí hấp dẫn, không khó hiểu khi bộ phim trở thành "tiêu điểm" của Marvel trong cuối năm 2016.

Trailer mới bộ phim 'Doctor Strange: Thầy phù thủy tối thượng' "Doctor Strange" là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios trong năm 2016, xoay quanh nhân vật phù thủy tối thượng do Benedict Cumberbatch thể hiện.

Trailer mới của Doctor Strange được cư dân mạng đánh giá là mang đậm phong cách của Inception - bom tấn giả tưởng do Christopher Nolan đạo diễn, với những hình ảnh lập thể màu nhiệm và nhiều cảnh quay đậm chất nghệ thuật.

Kong: Skull Island (10/3/2017)

Đây là bom tấn mà khán giả Việt Nam đặc biệt quan tâm vì có bối cảnh quay chính được đặt tại các thắng cảnh ở Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Bình. 

Trailer đầu tiên bom tấn 'Kong: Skull Island' "Kong: Skull Island" là bộ phim mới về nhân vật King Kong huyền thoại, có bối cảnh quay chủ yếu tại Việt Nam. Tác phẩm có sự tham gia của Tom Hiddleston và Brie Larson.

Trong phim, nam diễn viên Tom Hiddleston vào vai chính là Đại úy James Conrad, còn mỹ nhân Brie Larson đảm nhận vai nữ phóng viên Weaver. Họ cùng một nhóm người đặt chân tới vùng đất bí ẩn tại phía Nam biển Thái Bình Dương để tìm hiểu mảnh đất kỳ bí mà con người chưa từng khai phá. Và đó vô tình là quê hương của chú khỉ khổng lồ King Kong.

'Loki' hé lộ nội dung phim King Kong quay ở Việt Nam

Tài tử người Anh Tom Hiddleston chia sẻ về tiền đề của câu chuyện xảy ra trong bom tấn mới về King Kong được quay tại Việt Nam.

Wonder Woman (2/6/2017)

Thành viên nữ duy nhất của nhóm Justice League gây chú ý nhờ màn thể hiện "siêu ngầu" trong Batman v Superman. Từng gây tranh cãi liên quan đến vấn đề hình thể, nhưng Gal Gadot đã hoàn toàn chinh phục người xem qua những thước phim đầu tiên đến từ bom tấn của riêng cô - Wonder Woman.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Wonder Woman' Dự án phim siêu anh hùng của DC và Warner Bros. xoay quanh nữ chiến binh Amazon huyền thoại do Gal Gadot thủ vai.

Phim tái hiện quãng thời gian Diana Prince (tên thật của Wonder Woman) rời khỏi xứ sở của những nữ chiến binh Amazon để tham gia vào cuộc chiến bảo vệ nhân loại. Cô có mối tình lãng mạn với chàng phi công Steve Trevor do Chris Pine thủ vai.

Justice League (17/11/2017)

Trích đoạn dài hơn 4 phút hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của nhóm siêu anh hùng lừng danh Justice League.

Mặc dù cả hai dự án nằm trong vũ trụ điện ảnh DC trước đó là Man of Steel (2013) và Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) đều chưa đạt thành công như mong đợi, nhưng dự án điện ảnh về nhóm Liên minh Công lý vẫn thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trailer đặc biệt bom tấn 'Justice League' Dự án siêu anh hùng "Liên minh Công lý" của DC và Warner Bros. quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng như Batman, Superman, Aquaman... và do đạo diễn Zack Snyder thực hiện.

Trên kênh YouTube chính thức của hãng Warner Bros., đoạn phim đạt hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 24 tiếng. Ngoài sự xuất hiện của ba thành viên mới là Aquaman, Flash và Cyborg, nó còn gây chú ý nhờ phong cách hài hước, năng động, hoàn toàn trái ngược với phong cách tăm tối của hai tác phẩm trước đó.

Fantastic Beasts and Where to Find Them (18/11/2016)

5 năm kể từ khi phần cuối của chuỗi phim Harry Potter kết thúc, người xem mới được trở lại thế giới phép thuật màu nhiệm với những sinh vật kì bí do nữ văn sĩ J. K. Rowling gây dựng.

Được gọi vui là "Pokemon Go phiên bản Harry Potter", Fantastic Beasts and Where to Find Them đưa người xem trở lại quãng thời gian khoảng 70 năm trước khi cậu bé phù thủy bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình.

Trailer mới bộ phim 'Fantastic Beasts and Where to Find Them' Đây là loạt phim phù thủy mới của hãng Warner Bros., kể lại những sự kiện xảy ra trước khi Harry Potter đặt chân tới ngôi trường Hogwarts khoảng 70 năm. Phim có tài tử Eddie Redmayne sắm vai chính.

Nhân vật chính của loạt phim là giáo sư Newt Scamander (Eddie Redmayne) sống ở Mỹ, người dành nhiều thời gian nghiên cứu các sinh vật huyền bí để viết nên cuốn sách giáo khoa Fantastic Beasts and Where to Find Them sau này được giảng dạy tại trường Hogwarts.

King Arthur: Legend of the Sword (24/3/2017)

Đạo diễn cá tính Guy Ritchie trở lại sau thất bại tại phòng vé của The Man from U.N.C.L.E. hồi mùa hè 2015. Lần này, ông mang đến cho khán giả phiên bản hoàn toàn mới lạ của câu chuyện về Vua Arthur lừng danh.

Trailer đầu tiên bộ phim 'King Arthur: Legend of the Sword' Đạo diễn nổi tiếng Guy Ritchie sáng tạo nên câu chuyện mới về huyền thoại vua Arthur của xứ sở sương mù.

Trong trailer đầu tiên của bộ phim, người xem được chiêm ngưỡng phong cách dựng phim độc đáo với nhịp điệu và nhiều góc quay khác biệt. Đồng thời, yếu tố phép thuật cũng xuất hiện thông qua thanh gươm báu Excalibur.

Arthur (Charlie Hunnam) phải học cách kiểm soát tâm trí của bản thân trước sự tác động của ma thuật từ thanh gươm và đoàn kết nhân dân chống lại tên bạo chúa Vortigern.

Các loạt phim truyền hình

Đối với mảng truyền hình, đáng chú ý nhất là trailer của hàng loạt phim siêu anh hùng đến từ nhà Marvel được trình chiếu trên kênh Netflix. Sau thành công vang dội của series Daredevil Jessica Jones, họ chuẩn bị liên tiếp tung ra Luke Cage, Iron Fist The Defenders (quy tụ cả bốn siêu anh hùng)

Đây cũng là năm mà dòng phim kinh dị trỗi dậy với hai series được làm lại từ các thương hiệu điện ảnh nổi tiếng: The Exorcist và Blair Witch. Những gì thể hiện trong trailer được người xem đánh giá là bám sát tinh thần của nguyên tác và thổi được luồng gió hiện đại cho các thương hiệu cũ.

Trailer đầu tiên mùa bốn loạt phim 'Sherlock' Mùa bốn của loạt phim truyền hình "Sherlock" xoay quanh thám tử Sherlock Holmes thời hiện đại hứa hẹn sẽ rất đen tối và mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngoài ra, các bom tấn truyền hình ăn khách tiếp tục quảng bá cho mùa mới: The Walking Dead mùa 7, Daredevil mùa 3, Fear the Walking Dead mùa 2, Vikings mùa 4 và Sherlock mùa 4.

Đặc biệt, còn có hai cái tên mới toanh nhưng không hề "lạ lẫm" là Legion và American Gods bởi chúng được xây dựng dựa trên các tác phẩm truyện tranh, tiểu thuyết danh tiếng. Đây là hai ẩn số thú vị, được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang trong năm 2017.

Đông Bắc

Bạn có thể quan tâm