Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trận chiến 'võ miệng' trên ghế nóng giám khảo

Không chỉ có xích mích giữa Mariah Carey và Nicki Minaj tại "American Idol" vừa qua mà làng truyền hình thực tế còn nhiều trận chiến giữa các giám khảo khác.

Những trận chiến 'võ miệng' trên ghế nóng giám khảo

Không chỉ có xích mích giữa Mariah Carey và Nicki Minaj tại "American Idol" vừa qua mà làng truyền hình thực tế còn nhiều trận chiến giữa các giám khảo khác.

Sharon Osbourne - Dannii Minogue: The X Factor Anh

Sharon Osbourne và Dannii Minogue khi chưa xảy ra cãi vã.

Năm 2007, tại hàng ghế giám khảo của The X Factor Anh xảy ra trận tranh cãi giữa 2 nữ giám khảo Sharon Osbourne và Dannii Minogue khiến nhà sản xuất sau đó phải trục xuất cả hai khỏi chương trình. Nữ ca sĩ xinh đẹp Dannii thì khẳng định cô bị Sharon bắt nạt trong suốt thời gian làm giám khảo còn nữ giám khảo kỳ cựu Sharon cũng không vừa. Sharon đáp trả bằng cách gọi Dannii là “đồ vô dụng, ác quỷ”. Ngôi sao truyền hình còn cáo buộc Dannii quan hệ lén lút với Simon Cowell – nhà sản xuất chính của The X Factor để ngồi lên ghế nóng. Trận chiến giữa họ tới nay vẫn chưa kết thúc.

Họ phải rời ghế nóng ngay sau đó.

Kelly Rowland - Tulisa Contostavlos: The X Factor Anh

Hồi tháng 10 năm ngoái, cũng tại The X Factor Anh xảy ra trận tranh cãi giữa 2 nữ giám khảo: Kelly Rowland và Tulisa Contostavlos. Mâu thuẫn xảy ra khi Tulisa cáo buộc thí sinh Misha B của Kelly có những hành động bắt nạt các thí sinh khác trong chương trình. Tất nhiên Kelly cảm thấy không thể thoải mái trước lời nói của đồng nghiệp ngồi cùng ghế nóng với mình. Bản thân Tulisa cũng xác nhận sự việc với báo giới và còn cho biết, cô và cựu thành viên Destiny's Child không nói chuyện với nhau cả  tuần sau đó.

Tulisa và Kelly.

Tuy nhiên, 2 nữ giám khảo cũng nhanh chóng làm lành. Kelly đã nhắn tin muốn làm bạn lại với Tulisa và họ vui vẻ lại như xưa.

Simon Cowell - Cheryl Cole: The X Factor Mỹ

Cũng vào năm ngoái, “họa mi nước Anh” Cheryl Cole được Simon Cowell mời làm giám khảo cho The X Factor phiên bản Anh. Tuy nhiên chỉ sau vài số, Cheryl bị sa thải vì giọng Anh quá nặng khiến khán giả Mỹ không hiểu hết được. Cô bị thay thế bằng Nicole Scherzinger.

Cheryl và Simon từng thân thiết với nhau.

Trong cuốn tự truyện Cheryl: My Story mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ cô rất ghét Simon vào thời điểm đó bởi họ từng là bạn thân. “Tôi đã rất tức giận với Simon khi để chuyện xảy ra như thế. Tôi tin rằng chúng tôi có một tình bạn tốt và không thể hiểu lý do tại sao anh ấy không thẳng thắn với tôi. Tôi đã nhắn một tin rất dài ‘Anh là đồ khốn nạn, tôi ghét anh…’”. Nhưng sau gần 1 năm, Cheryl không còn giận Simon nữa, họ đã làm lành.

Christina Aguilera - Adam Levine: The Voice Mỹ

Trong mùa giải thứ 2 của The Voice Mỹ, 2 huấn luyện viên Christina Aguilera và Adam Levine bị cho là có cuộc khẩu chiến với nhau. Đó là khi Christina có những lời nặng nề với màn trình diễn ca khúc 99 Problems của thí sinh Tony Lucca thuộc đội Adam. Diva nhạc pop cho rằng lời lẽ trong bài hát này là sự xúc phạm với phụ nữ và Adam không đồng tình với ý kiến nay của Christina. Trước đó, nguồn tin tiết lộ Adam đã thay đổi một chút lời ca khúc và Christina biết được điều đó, cô lo lắng người hâm mộ sẽ nghĩ rằng bài hát này là về mình nên đã phản đối. Khi nhà sản xuất không cho phép Tony hát lời mới, Adam đã vô cùng giận dữ và nguyền rủa Christina.

Adam và Christina từng có xích mích nhỏ.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn về sau, Adam cho biết vấn đề đơn giản là anh và Christina ban đầu chưa hiểu rõ nhau. Thành viên Maroon 5 còn khẳng định anh rất yêu quý nữ đồng nghiệp tóc vàng. Họ tiếp tục ngồi ghế nóng trong The Voice mùa thứ 3 đang diễn ra.

Mariah Carey – Nicki Minaj: American Idol

Một cuộc cãi nhau khá căng thẳng trên dàn giám khảo mới đây nhất là Mariah Carey – Nicki Minaj tại American Idol mùa giải thứ 12. Trong ngày thi thử giọng đầu tháng 10 vừa rồi, nữ rapper trẻ Nicki Minaj đã nổi nóng với Mariah Carey khi nhận xét về màn trình diễn của một thí sinh. Nhà sản xuất đã phải hủy buổi quay để dàn xếp vụ tranh cãi.

Nicki và Mariah là cặp giám khảo xảy ra cãi vã mới đây nhất.

Trong đoạn video được tung ra, Nicki vô cùng tức giận, gào thét rằng cô không thể chịu được thái độ kẻ cả của giọng ca Hero, thậm chí còn dọa bắn Mariah ở trường quay. Trước đó giới thạo tin đã dấy lên tin đồn Mariah không đồng ý để Nicki ngồi ghế nóng cùng mình và còn buông lời gọi Nicki là “đồ chó cái”. Một số nguồn tin khác thì đứng về phía Mariah cho rằng, Nicki mới chính là người gây ra chuyện và cần bị sa thải. Trong khi đó, cả hai vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc. Có thông tin, Mariah đã thuê thêm vệ sỹ để đảm bảo an toàn cho bản thân sau lời đe dọa của Nicki.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm