Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trang phục hở bạo nhất trên sàn catwalk Việt

Váy cut-out, khoe lưng trần hay váy xuyên thấu là những trang phục táo bạo nhất của chân dài Việt. Đôi khi vì mẫu thiết kế sexy quá, người mẫu dễ gặp tai nạn trên sàn diễn.

Trong đêm tiệc Umbrella Party hồi tháng 2/2012, Thái Hà và một số người mẫu tham gia trình diễn các bộ trang phục dạ hội được thiết kế phá cách từ nội y. Do biểu diễn quá sung trên sân khấu, trong khi chiếc áo ngực lại bị rộng, Thái Hà đã gặp sự cố lộ ngực trên sân khấu. Cô bị Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM phạt hành chính 5 triệu đồng vì trang phục diễn phản cảm.
Chân dài Hoàng Yến không ít lần gặp sự cố trang phục trên sàn diễn và đây có thể được coi là bộ đồ phản cảm nhất của cô. Vốn sở hữu vòng một "khủng", những thiết kế cắt khoét mạnh ở hai bên mạn sườn không phải lựa chọn thích hợp cho Hoàng Yến. Với màn khoe da thịt mát mẻ này, chân dài sinh năm 1988 đã bị Sở phạt 3,5 triệu đồng.
Góp mặt ở một show thời trang năm 2011, Maya từng khiến người xem "nóng mắt" khi trình diễn bộ đầm mỏng tang, có thể nhìn xuyên thấu. Không những thế, phía sau còn hở một khoảng lưng trần bất tận. Khi nhìn mẫu thiết kế này, không ít người liên tưởng đến chiếc khăn quấn quanh người.
Tham dự đêm thời trang Phong cách và cuộc sống tối ngày 17/6, Diễm My 9X thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ váy xuyên thấu với phần thân trên cut-out mạnh bạo.
Măc dù nữ diễn viên Mỹ nhân kế trông khá sexy, quyến rũ trong bộ đồ này, nhưng nhiều người nhận xét trang phục khoe da thịt quá đà.
Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Diễm Hương tham gia trình diễn ở nhiều show thời trang lớn nhỏ trong nước. Tại tuần lễ thời trang thu đông Việt Nam 2013, người đẹp từng khiến khán giả thót tim khi bước lên sàn catwalk với chiếc áo phô diễn toàn bộ khoảng lưng trần và lấp ló vòng một. Ở góc chụp nghiêng, trang phục này trông khá phản cảm.
Lan Khuê diện bộ đầm lạm dụng chi tiết cut-out, gây cảm giác nhức mắt cho người xem. Ngoài những khoảng hở đắp vải xuyên thấu ở hai bên đùi và khu vực eo, chiếc váy còn có khoảng hở lớn ở lưng.
Hoàng Thùy, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai, cũng diện váy cut-out táo bạo trên sàn diễn.
Gần đây, cái tên Hà Anh trở thành tâm điểm chú ý khi cô bị Sở VHTT&DL TP.HCM phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM do mặc trang phục diễn phản cảm trong chương trình Thời trang và nhân vật (tôi 26/6). Tuy nhiên, đó chưa phải bộ đồ sexy nhất của Hà Anh trên sàn catwalk. Tại show thời trang hồi cuối tháng 9, nữ người mẫu thậm chí còn diện bộ bikini ren lưới đốt mắt hơn rất nhiều.
Xét về mức độ táo bạo, trang phục của Á hậu Hoàng Anh rõ ràng không thể so sánh với những mẫu thiết kế kể trên vì khoảng hở nhỏ, thậm chí còn điểm tô bằng họa tiết chấm bi một cách kín đáo. Tuy nhiên, cô lại mạnh dạn khoe gần như trọn đôi gò bồng đảo trước ống kính, khiến khán giả không khỏi giật mình. 

M.Đ (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm