Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trang phục phụ nữ gây 'khó hiểu' cho đàn ông

Quần jegging, harem hay phong cách menswear khiến đàn ông không thể hiểu nổi phụ nữ đang mặc gì và để làm gì.

1. Quần jegging

Mặc dù với phụ nữ, quần jegging giúp họ thoải mái, đặc biệt là khoe trọn vẹn đôi chân dài, nhưng với đàn ông, họ không hiểu và luôn tự hỏi chúng là quần jeans hay quần legging.




2. Áo độn vai

Thành thật mà nói, đàn ông không hiểu sao phụ nữ lại chọn những chiếc áo với phần độn vai như thế này. Kiểu trang phục này vốn chỉ dành cho các vận động viên bóng ném, cộng với, phần độn cứng có thể làm mất đi vẻ nữ tính của phụ nữ. Thế nhưng, đối với cô gái yêu thời trang, đây là xu hướng mà họ yêu thích và không ngại tung tẩy ngoài phố với nó.




3. Quần harem

Đây là chiếc quần được đàn ông gọi là "kỳ quái" khi nhìn thấy phụ nữ mặc. Chúng quá rộng và thùng thình ngắn không ngắn, dài không dài, trông không hợp với trang phục cũng như cơ thể của bất kỳ ai. Thế nhưng phụ nữ lại yêu thích vì sự co giãn, độ mềm mại ở chất liệu giúp họ thoải mái và tự tin. Đàn ông thật khó để nắm bắt được các khái niệm của các nàng về thời trang.




4. Boots ugg

Những đôi boots uug làm bằng chất liệu lông mềm mại được phụ nữ khắp nơi yêu thích và từng tạo nên cơn sốt cho thời trang mùa đông. Boots ugg kiểu dáng rộng rãi nhưng vừa chân, mềm mại mà cực kỳ ấm áp. Nhưng đàn ông lại ghét những đôi boots này. Họ càng không hiểu tại sao phụ nữ phải mang những đôi boots cồng kềnh, to lớn mà không mang những đôi giày bata nhỏ nhắn, dễ thương hơn. Tuy nhiên, điều đàn ông cần hiểu, lý do đặc biệt khiến chị em mê mẩn boots, là bởi vì, nó khiến họ như đang đi bộ trên thiên đường.




5. Quần cạp cao

Trong khi những chiếc quần lưng cao yêu thích của phụ nữ giúp họ có một đôi chân được dài và thân hình cao hơn, đàn ông lại ghét trang phục này. Lý do cũng thật đơn giản, khi phụ nữ diện nó, vòng 3 của họ bỗng nhiên biến mất, đồng thời làm giảm vẻ sexy quyến rũ. Tất nhiên, các cô gái vẫn bất chấp suy nghĩ đó và không ngại thể hiện phong cách riêng của mình.




6. Giày quá cao

Giày cao gót là phụ kiện hoàn hảo dành cho phụ nữ, thế nhưng, một trong số họ lại chọn cho mình những đôi giày quá cao. Dù nó có thể giúp họ cải thiện chiều cao khiêm tốn nhưng cũng mang đến những nỗi đau đớn khó quên. Đàn ông lại được dịp nhìn vào và nghĩ rằng, phụ nữ chỉ nên mặc những trang phục vừa với họ, kể cả đôi giày cao gót cũng không cần phải quá cao thì vóc dáng vẫn rất tuyệt rồi.




7. Phong cách menswear

Menswear là phong cách gây được hiệu ứng tốt gần đây đối với phụ nữ. Có phải vì thời thế thay đổi đàn ông và phụ nữ đều bình đẳng như nhau nên phụ nữ phải mặc trang phục của đàn ông? Phong cách menswear khiến cánh chị em yêu thích vì thoải mái và gây tò mò. Bên cạnh đó, khi diện trang phục này, họ càng cảm thấy thích thú, lạ lẫm và rất cá tính. Đó là lý do họ yêu trang phục đó nhiều như vậy. Đàn ông lại nghĩ, họ có thể mặc trang phục phụ nữ không? Điều này lại hoàn toàn không thể.





N.N

Bạn có thể quan tâm