Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trang phục thảm họa tại lễ trao giải SAG 2018

Sally Hawkins và nữ diễn viên Chrissy Metz đều diện những trang phục kém tinh tế trên thảm đỏ.

Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 1
Nữ diễn viên "ngoại cỡ" Chrissy Metz là một trong những sao nữ diện trang phục thảm họa trên thảm đỏ SAG. Bộ váy sắc xanh cùng chi tiết béo nhùn kém tinh tế khiến thân hình cô trông mũm mĩm hơn. Những bông hoa đính kết dọc thân váy cũng trở thành điểm trừ cho lần xuất hiện này của cô. 
Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 2
Sally Hawkins khiến khán giả rối mắt với bộ jumpsuit kẻ sọc màu sắc trông như một chú tắc kè hoa. Mẫu quần ống loe với phom dáng lửng càng khiến nữ diễn viên The shape of water nhỏ bé hơn trên thảm đỏ. 
Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 3
Niecy Nash vô tình để lộ thân hình không thon gọn trong mẫu váy đuôi cá ôm sát cơ thể. Cô trông sến sẩm hơn khi lựa chọn trang phục đính kết phần tay bèo nhún.
Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 4
Nữ diễn viên nhí Mackenzie Hancsicsak lựa chọn trang phục hoa nữ tính với tông tím ngọt ngào. Tuy nhiên, phom dáng váy phồng kém tinh tế đã khiến thân hình của cô bé trông mũm mĩm hơn trên thảm đỏ SAG 2018.
Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 5
Nữ diễn viên Molly Sims mất điểm trước công chúng, khi diện mẫu váy xanh đính kết bèo nhún sến sẩm cùng họa tiết chấm bi trên nền vải voan kém sang. 
Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 6
Lỗi lớn nhất của Millie Bobby Brown chính là việc diện giày sneaker trắng tại lễ trao giải danh giá SAG. Vẫn biết tinh thần trẻ trung trở thành hướng đi trong phong cách thời trang của cô, nhưng việc lựa chọn trang phục phù hợp thời điểm cũng là điều nữ diễn viên nên cân nhắc kỹ. 
Trang phuc tham hoa tai le trao giai SAG 2018 anh 7
Mẫu váy trắng của Margot Robbie không xấu, nhưng chi tiết đính lông ngay thắt eo đã khiến hình ảnh của cô trở nên kém sang.

Dàn sao quốc tế diện trang phục lấp lánh trên thảm đỏ SAG 2018

Nicole Kidman, Halle Berry và người đẹp Lupita Nyong'o đồng loạt diện những bộ váy lấp lánh tại lễ trao giải SAG 2018.


Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm