Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trào lưu hôn nhau nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt

Thông qua First Kiss, Kiss Cam, bao lâu chia tay, giới trẻ đã gửi gắm những thông điệp tình cảm đến mọi người xung quanh bằng nụ hôn ngọt ngào.

First Kiss

First Kiss ra đời năm 2014 do đạo diễn Tatia Plleva khởi xướng, được dân mạng ủng hộ nhiệt liệt. First Kiss quay lại cảm xúc chân thật của các cặp đôi không quen biết, gặp lần đầu và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. 

Với thông điệp ý nghĩa về tình yêu không biên giới giữa con người với con người, clip đã truyền tải đến người xem nguồn cảm hứng sống mới, giúp họ vượt qua nhiều rào cản xã hội để tìm đến tình yêu đích thực của đời mình.

Trào lưu này khi về Việt Nam nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ mọi người. Lần lượt những clip Hà Nội First Kiss, Sài Gòn First Kiss gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Clip truyền tải đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ e ngại, ngượng ngùng cho đến ngọt ngào và say đắm.

Kiss Cam

Mới ra đời đầu năm 2015 nhưng Kiss Cam lại là trào lưu gây tranh cãi nhiều nhất. Cũng là những nụ hôn bất ngờ dành cho nhau, song Kiss Cam mang một câu chuyện hoàn toàn khác. 

Thay vì chủ động ngỏ lời trước như First Kiss, nhân vật được thách đố trong clip sẽ thể hiện tình cảm với người lạ bất kỳ gặp trên phố bằng cách... "cưỡng hôn".

Được giới trẻ thế giới hưởng ứng nồng nhiệt nhưng khi trào lưu này xuất hiện tại Việt Nam, Kiss Cam ngay lập tức bị phản đối kịch liệt. Mọi người cho rằng, việc hôn người lạ ở nơi công cộng mà không xin phép là hành vi bất lịch sự, phản cảm. 

Điển hình là hot girl H.A và một nhóm bạn 6 người. Sau khi tung clip Kiss Cam lên trang cá nhân, họ đã bị chỉ trích và phải gỡ bỏ kèm theo lời xin lỗi. Kiss Cam không chỉ đơn giản là hôn nhau, mà còn có nguy cơ mang lại nhiều hậu quả khó lường.

Bao lâu chia tay

Đây là trào lưu khá thịnh hành trong thời gian vừa qua. Các cặp đôi tham gia sẽ thực hiện clip tổng hợp những khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào khi bên nhau.

Bao lâu chia tay là câu nói vui của các bạn trẻ còn độc thân, thể hiện sự ghen tỵ trước chuyện tình đẹp, hạnh phúc của người khác.

Khởi xướng xu hướng này là cặp đôi đến từ Tây Ban Nha Jayla Gei Villaruel và Reid Villavicencio. Cả hai nhanh chóng nổi tiếng sau khi clip của họ hút hơn 5 triệu lượt xem trên mạng. 

Ở Việt Nam, trào lưu này được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Họ đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào tại những địa điểm du lịch nổi tiếng mà họ có dịp ghé qua.

Nổi bật nhất là clip tình yêu của Khánh Vân và Hoàng Giang trên nền nhạc ca khúc Y.Ê.U (Min St.319). Cặp đôi đã có những cảnh quay đẹp mắt, lưu giữ tình cảm ý nghĩa. 

Ngoài ra, hai bạn trẻ Phùng Quang Cường - Lê Đặng Tường Vi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với những khoảnh khắc lãng mạn trong chuyến đi phượt của mình.

4 trào lưu quay clip hot nhất trong giới trẻ

Giới trẻ Việt hiện không ngừng chia sẻ các clip cover "Twerk It Like Miley", "vịt hóa thiên nga"... theo phong cách hài hước, lãng mạn.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm