Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trò chơi vận động hút giới trẻ trong dịp hè

Mùa hè với những đợt nắng nóng cao điểm khiến giới trẻ sáng tạo hơn trong các hoạt động vui chơi, giải trí thường ngày.

Trượt ống nước cảm giác mạnh

Những ngày nắng nóng liến tiếp khiến cơ thể cảm thấy kiệt sức. Nhiều bạn trẻ chọn cách cùng bạn bè, gia đình tới các khu công viên nước. Vui chơi giữa dòng nước mát lành và tham gia những trò thú vị mang tới cảm giác sảng khoái, năng lượng được tái tạo cho người chơi.

Các công viên nước với cơ sở vật chất hiện đại, mới lạ đặc biệt thu hút giới trẻ. Những bể lướt sóng, bể nhảy cầu, đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt siêu tốc, đường trượt sóng thần… là điểm hấp dẫn của các trung tâm vui chơi lớn như Vinpearl Land tại TTTM Vincom Mega Mall. Đặc biệt mới đây, Vincom Mega Mall Royal City mở chương trình khuyến mãi lớn Hè sôi động đến Vincom với nhiều ưu đãi, áp dụng cho cả những ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ. Điều này khiến trào lưu rủ nhau đi trượt ống nước, thử cảm giác mạnh trở nên hot hơn và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong những ngày nắng nóng kéo dài này.

Trượt băng

Kể từ khi Royal City Ice Rink xuất hiện ở Hà Nội, trượt băng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt giữa mùa hè nóng nực. Những chú chim cánh cụt hay chú hải cẩu bằng nhựa ngộ nghĩnh không chỉ hỗ trợ người chơi nhanh chóng làm quen mà còn được ưu ái xuất hiện trong các tấm hình của nhiều bạn sau mỗi chuyến đi.

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn Hè sôi động đến Vincom của TTTM Vincom Mega Mall Royal City bao gồm nhiều combo mức giá đa dạng, rẻ hơn tới 200.000 đồng, trò chơi được coi là xa xỉ này đang trở thành hot item trong danh sách nhất định phải đến của các bạn trẻ năm nay.

Trở về tuổi thơ với trò chơi thả diều

Cứ mỗi chiều hè, không khó để bắt gặp hình ảnh những cánh diều chao giữa nền trời xanh thẳm của thành phố. Thú chơi diều không chỉ hấp dẫn trẻ em mà nhiều bạn trẻ, gia đình nhỏ cũng thích thú với trò chơi khéo léo, thú vị và đầy tính kỷ niệm này. Vào những buổi chiều lộng gió, các địa điểm thoáng đãng như ven sông Hồng hay quảng trường gần SVĐ Mỹ Đình là những vị trí đắc địa được nhiều người lựa chọn.

Trượt patin, trượt ván

Khoảng từ 18h, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ, em nhỏ xách ván hay giày trượt ra công viên vui đùa, tập luyện. Những nơi có không gian rộng và “nhẵn nhụi” như tượng đài Lý Thái Tổ, Công viên Thống Nhất hay phía trước SVĐ Mỹ Đình được chọn làm điểm hội tụ cho những ai yêu thích trò chơi vận động này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm