Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tựa game điện thoại mới đáng chơi trong tháng

Pixel Heaven, Wild West, Hovercraft, NBA 2K19 và Monster Hunter Stories là những tựa game di động đa thể loại, giúp bạn giải trí, giảm căng thẳng.

Từ giải trí nhẹ nhàng, hành động kịch tính đến chiến thuật cân não, loạt game di động dưới đây là lựa chọn tuyệt vời cho ngày cuối tuần của bạn.

Pixel Heaven: Maze Maker (iOS, Android)

Pixel Heaven: Maze Maker là tựa game cho người thích tư duy Đồ hoạ của game không cầu kì nhưng rất bắt mắt.

Mô phỏng lối chơi của tựa game đặt bom huyền thoại Bomberman, Pixel Heaven: Maze Maker gợi lại kí ức tuổi thơ của nhiều game thủ 8x, 9x.

Trong game, người chơi cần tính toán chuẩn xác các bước đi cho nhân vật để nhanh chóng về đích. Để tránh các quả bom, người chơi cần sự phán đoán, tư duy nhanh nhạy và cả một chút mạo hiểm.

Wild West: Explore Shoot Trade (iOS, Android)

Wild West: Explore Shoot Trade thuộc thể loại game phiêu lưu mạo hiểm Những trận đấu súng miền viễn Tây được tái hiện với hiệu ứng hình ảnh chân thực.

Wild West: Explore Shoot Trade là tựa game tái hiện chân thực quá trình khai phá miền Tây nước Mỹ. Trong vai tay cao bồi, game thủ cần cố gắng thu thập thật nhiều vàng bạc để trở nên giàu có.

Điểm nhấn của game chính là những màn đấu súng một mất một còn giữa các cao bồi. Game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt cùng âm thanh sống động. Game cho tải miễn phí trên App Store và Google Play.

Hovercraft: Battle Arena (iOS, Android)

Hovercraft: Battle Arena có đồ họa lạ mắt Game có nhiều màn chơi với độ khó khác nhau.

Những game thủ yêu thích thể loại game tốc độ hẳn sẽ không thể bỏ qua Hovercraft: Battle Arena. Được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel, Hovercraft hấp dẫn người chơi bởi sự lạ mắt. Dù vậy, các chuyển động của xe trong game rất mượt mà, đem lại cảm giác phấn khích cao độ.

Sở hữu gameplay không quá mới nhưng Hovercraft: Battle Arena vẫn thu hút người chơi nhờ sự đa dạng trong thiết kế đường đua. Đi kèm với đó là nhiều độ khó khác nhau, thách thức game thủ trải nghiệm.

NBA 2K19 (iOS)

Game NBA 2K19 dành cho dân bóng rổ Đồ hoạ sắc nét, âm thanh chân thực là điểm cộng lớn của game.

Đồ hoạ của NBA 2K19 là điều sẽ khiến không ít người chơi “choáng váng”. Mang định vị của một tựa game di động cao cấp, NBA 2K19 như đưa người chơi hòa mình vào trận đấu bóng rổ thực thụ.

Với lối chơi khá phức tạp, game thủ cần nhiều sự khéo léo và kiên trì để làm quen cũng như nâng cao kĩ năng. NBA 2K19 đang được bán với giá 179.000 đồng trên Apple Store.

Monster Hunter Stories (iOS)

Monster Hunter Stories là tựa game nhập vai hành động trên di động Game có đồ hoạ theo phong cách chibi rất dễ thương.

Monster Hunter Stories được dự đoán sẽ thu hút được số lượng lớn game thủ trẻ vì độ họa dễ thương và cốt truyện thu hút. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành chuyên gia luyện thú. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc và tập luyện cho thú nuôi để chiến đấu đánh bại các đối thủ khác

Đầu tư lớn về mặt hình ảnh, âm thanh và số lượng nhiệm vụ, Monster Hunter Stories tạo sự khác biệt so với các game cùng thể loại, giúp người chơi có những giây phút thưởng thức tốt hơn. Game được bán với giá 449.000 đồng trên Apple Store.

Các tựa game sinh tồn đáng chú ý trên iOS và Android

Ngoài hai tượng đài PUBG và Fortnite, những tựa game sinh tồn dưới đây cũng rất đáng để thử vì có lối chơi tương đương.

Những game điện thoại mới thư giãn cuối tuần

SHIRO, Amber's Airline, Pogocat, Pop Shot! Soccer và Kung Fu Clicker đang trở thành những tựa game có số lượng người chơi đông đảo vì tính giải trí cao.

Anh Thi

Bạn có thể quan tâm