Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vai diễn bị 'ném đá' nhiều nhất TVB năm 2012

Tuy được đặt nhiều kỳ vọng nhưng diễn xuất của các ngôi sao trong một số bộ phim TVB đã bị lên án gay gắt là “thà đừng có phim còn hay hơn”.

Những vai diễn bị 'ném đá' nhiều nhất TVB năm 2012

Tuy được đặt nhiều kỳ vọng nhưng diễn xuất của các ngôi sao trong một số bộ phim TVB đã bị lên án gay gắt là “thà đừng có phim còn hay hơn”.

Năm 2012 chưa kết thúc, làng phim Hong Kong đã xôn xao với những cuộc bình chọn phim truyền hình trong năm. Từ Tiểu Sinh, Hoa Đán đến dàn sao gạo cội đều được khán giả đem ra “mổ xẻ” chẳng nương tay. Và thu hút sự chú ý nhất phải kể đến cuộc bình chọn Nam/Nữ diễn viên tệ nhất năm 2012. Cùng điểm qua những ngôi sao nào đã được “vinh danh” ở hạng mục này:

Châu Lệ Kỳ trong Lang quân như ý của tôi

Châu Lệ Kỳ

Năm 2012 là một năm kém may mắn với Châu Lệ Kỳ. Dù bỏ nhiều công sức để ghi điểm với khán giả nhưng vai diễn Từ tâm trong Lang quân như ý của tôi lại bị đánh giá là vai nữ chính đáng thất vọng nhất năm qua.

Khán giả nhận xét rằng Châu Lệ Kỳ không tiến bộ trong diễn xuất, những đoạn nội tâm quan trọng qua biểu cảm trên gương mặt của cô đều trở nên vô hồn, nhợt nhạt. Thậm chí, một số người còn cho rằng những biểu cảm tức giận, cười, ngạc nhiên… của Châu Lệ Kỳ đều y như một.

Dù thế vẫn có những yếu tố khách quan khiến Châu Lệ Kỳ và Lang quân như ý của tôi không gây được ấn tượng với khán giả. Nổi bật nhất là việc Lang quân như ý của tôi bị TVB xếp vào khung giờ chiếu bất lợi, thế nên phim dù có được “giám chế vàng” Lý Thiêm Thắng phụ trách thì hiệu ứng mang lại cũng chưa cao.

Trịnh Tắc Sĩ trong Tạo Vương Giả

Trịnh Tắc Sĩ

Diễn viên gạo cội Trịnh Tắc Sĩ cũng là một trong những cái tên gây thất vọng nhất năm qua. Dù được nhiều kỳ vọng vì đóng vai phản diện nhưng diễn xuất của Trịnh Tắc Sĩ chưa thuyết phục người xem. Đáng chú ý nhất là việc Trịnh Tắc Sĩ nói quá to, thế nên khi xem phim khán giả có cảm giác như… đang bị quát nạt.

Để đóng Tạo Vương Giả, Trịnh Tắc Sĩ đã không ngại ngần từ chối một dự án với cát xê lớn hơn nhiều lần so với số tiền TVB chi trả. Tuy nhiên, dù yêu mến Trịnh Tắc Sĩ đến đâu, khán giả cũng khó lòng chấp nhận diễn xuất cường điệu thái quá của ông trong bộ phim này.

Hồ Hạnh Nhi trong Hoán lạc vô cùng

Hồ Hạnh Nhi

Năm 2012 là một năm đáng nhớ với Hồ Hạnh Nhi, từ scandal chia tay với Huỳnh Tông Trạch cho đến những kế hoạch phim ảnh ở cả Trung Quốc lẫn Hong Kong, tuy nhiên chắc hẳn cô sẽ không thể ngờ đến việc vừa có tên trong danh sách tranh Thị Hậu vừa bị khán giả ném đá tơi bời.

Vai diễn Thục Hương mà Hồ Hạnh Nhi thể hiện trong Hoán lạc vô cùng bị cho là cường điệu và… vô duyên. Nhiều khán giả nhận xét: “Tuy là phim hài nhưng Hồ Hạnh Nhi lại không diễn đúng chất”, “Cô ấy đừng nên đóng phim hài nữa thì hơn”, “Lời thoại lúng túng, diễn xuất không có chút gì mới mẻ”.

Mã Quốc Minh trong Trở về Tam Quốc

Mã Quốc Minh

Cũng giống như Hồ Hạnh Nhi, Mã Quốc Minh cũng “dở khóc dở cười” vì vừa tranh giải Thị Đế vừa bị khán giả xếp vào hàng diễn viên diễn tệ nhất.

Với On Call 36 HoursDanh viện vọng tộc, Mã Quốc Minh đang ở trong top đầu những ứng cử viên sáng giá nhất giải Thị Đế năm nay. Tuy nhiên, khán giả vẫn không ngớt lời phàn nàn về vai diễn “thảm họa” trong Trở về Tam Quốc. Mã Quốc Minh bị khán giả thẳng thừng nhận xét là: “Cường điệu”, “Cưa sừng làm nghé quá đà”, “Không xuất hiện trong phim thì càng tốt”…

Câu Vân Tuệ trong Tòa án lương tâm 2

Câu Vân Tuệ

Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế năm 2009 Câu Vân Tuệ là cái tên tiếp theo làm khán giả thất vọng trong năm nay. Trong Tòa án lương tâm 2, Câu Vân Tuệ đảm nhận vai nữ thứ, xen vào mối quan hệ vợ chồng của Trịnh Gia Dĩnh và Hồ Hạnh Nhi.

Vai diễn này không những làm lộ sự yếu kém trong diễn xuất mà còn khiến khán giả cớ cớ “mổ xẻ” tiếng Quảng Đông dở tệ của cô nàng. Thậm chí, không ít người còn phàn nàn rằng nếu không có phụ đề thì chắc hẳn sẽ không thể hiểu Câu Vân Tuệ nói gì trong phim.

Theo aFamily

Theo aFamily

Bạn có thể quan tâm