Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vai diễn làm nên tên tuổi Yoon Eun Hye

Từng là một ca sĩ thần tượng, nhưng đến nay, Yoon Eun Hye đã trở thành một tên tuổi bảo chứng rating cho những phim mà mình tham gia.

Những vai diễn làm nên tên tuổi Yoon Eun Hye

Từng là một ca sĩ thần tượng, nhưng đến nay, Yoon Eun Hye đã trở thành một tên tuổi bảo chứng rating cho những phim mà mình tham gia.

Năm 2006, vai diễn cô nàng học sinh thường dân Shin Chae Kyung trong Goong đã đưa tên tuổi người đẹp Yoon Eun Hye nổi tiếng khắp Châu Á.
Trong phim, thái tử Lee Shin và cô gái thường dân Shin Chae Kyung kết hôn với nhau theo lời hứa năm xưa của quốc vương và ông nội Chae Kyung.
Sau thành công của bộ phim đầu tiên, Yoon Eun Hye nhận vai chính tiếp theo trong The Man Vineyard, phát sóng trên đài KBS vào tháng 7/2006.
The Vineyard Man ban đầu bị đánh giá thấp, tuy nhiên, nội dung ấm áp và vai diễn thuyết phục của Yoon Eun Hye dần dần chiếm được cảm tình của khán giả.
Vai diễn trong phim đem về cho Yoon Eun Hye giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (năm 2006) của KBS Drama Awards và giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại 2006 Grimae Awards.
Cắt mái tóc ngắn, Yoon Eun Hye hoá thân thành một cô gái giả trai trong bộ phim The 1st Shop of Coffee Prince, bắt đầu phát sóng vào tháng 7/2007.
Cô đóng vai Go Eun Chan, một thầy dạy Taekwondo cho đám con nít, đồng thời làm phục vụ tại quán cà phê gồm toàn mỹ nam.
Sự thành công của The 1st Shop of Coffee Prince đưa Yoon Eun Hye trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất của MBC (20 triệu won/1 tập phim).
Sau 2 năm vắng bóng, Yoon Eun Hye trở lại với bộ phim truyền hình mang tên My Fair Lady.
Trong phim, cô đóng vai Kang Hye Na, một cô gái thừa kế kiêu ngạo của một gia đình thương gia giàu có, sống một cuộc sống như công chúa.
Tuy bị chỉ trích về diễn xuất, nhưng càng về sau, Yoon Eun Hye đã nhận được những đánh giá thuận lợi hơn. Tập cuối cùng của My Fair Lady đã tăng rating thành 19% trên toàn quốc.
Năm 2011, SBS công bố sự trở lại của Yoon Eun Hye với màn ảnh nhỏ bằng dự án Lie To Me. Cô đóng vai Gong Ah Jung, một nhân viên cấp 5 tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Trong bộ phim I Miss You năm 2012, Yoon Eun Hye đóng cặp với anh chàng ca sĩ nhóm nhạc JYJ Park Yoochun.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm