Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vai diễn mắm tôm của Trấn Thành trên sân khấu hài

Nam diễn viên ví von những nhân vật của mình thể hiện trên sân khấu hài giống như mắm tôm, có kẻ rất thích nhưng cũng không ít người chê hôi.

Mặc dù đắt show MC nhưng Trấn Thành luôn dành thời gian để có mặt trong chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt trên sóng HTV2 lúc 20h mỗi chủ nhật. Bởi đó chính là “cái nôi” giúp anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Và từ những vai diễn trên sân khấu hài này, anh đã chiến thắng ngoạn mục trước đàn anh “bất bại” Hoài Linh để ẵm giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2013.

Trấn Thành - giải Mai Vàng 2013 và Thu Trang - giải Cù Nèo Vàng 2013 trong một tiểu phẩm hài.

Tuy nhiên, đứng trước “đệ nhất danh hài” Hoài Linh (6 lần đoạt giải thưởng Diễn viên hài xuất sắc các năm 2006, 2007, 2009, 2010, 2011 và 2012), Trấn Thành chia sẻ: “Anh Bốn Hoài Linh có tất cả và áp đảo mọi đối thủ tài năng với số sản phẩm và lượng fan rất khủng. Xin đừng nói tôi qua mặt, chỉ là trong một thời điểm tôi được fan tập trung toàn lực bình chọn và may mắn nhận được giải thưởng mà thôi”.

Thành công ngoài mong đợi, nhưng với khán giả yêu mến Trấn Thành thì anh hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng trên khi phủ sóng liên tục trên màn ảnh nhỏ, biến hóa đa dạng từ vai già đến trẻ, từ hiền lành đến ác ôn, ngây thơ, khờ khạo đến gian manh, xảo trá, thậm chí biến thái với hàng loạt tiểu phẩm hài.

Diễn xuất nhiều gia vị lẫn sắc màu của Trấn Thành mang đến những tiếng cười thích thú cho người xem, nhưng đồng thời cũng nhận không ít bình luận “làm quá”. Tuy vậy, tự nhận xét về mình, Trấn Thành hóm hỉnh cho biết: “Sản phẩm của tôi là món mắm tôm, người thích thì rất thích mà người không thích sẽ chê thậm tệ. Tôi hài lòng về điều đó và luôn nỗ lực tìm tòi sự mới mẻ, khác lạ qua từng vai diễn”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đầy biến hóa của Trấn Thành trên sân khấu chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt:

Trấn Thành đóng vai anh trai của Alibaba tham lam.
Nhảy Gangnam Style theo phong cách riêng.
Ông vá xe thức thời mùa ngập lụt.
Nhà ngoại cảm đồng bóng.
Phù thủy Eskimo
Trở thành Lục Vân Tiến hành nghề kiệu ôm.
Đỏng đảnh trong vai ngôi sao xẹt Trấn Ruồi.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm