Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vật thể kỳ dị trong cơ thể người

Những vật thể kỳ dị trong cơ thể người dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên sửng sốt.

Phim chụp của người đàn ông ở Malaysia bị mắc kẹt một chiếc chày khi anh ta đang nấu ăn.
Cô Nicole Haynes đã qua đời bất ngờ sau ca phẫu thuật nội soi ổ bụng đơn giản. Sau đó nhân viên bệnh viện đã phát hiện một đoạn phim ghi lại toàn bộ quá trình phẫu thuật. Nội dung đoạn phim cho thấy, các bác sĩ chịu trách nhiệm về ca mổ đã bỏ quên… kéo trong bụng bệnh nhân và không thực hiện đầy đủ những thao tác cần thiết khi hoàn thành phẫu thuật.

Thậm chí cả bình sữa trẻ em cũng lọt được vào trong cơ thể.

Một tên buôn lậu tại Luân Đôn, Anh đã liều mình nuốt trọn 67 túi cocaine, với khối lượng khá lớn vào dạ dày của mình, để dễ dàng vận chuyển và hòng qua mặt cảnh sát. Nhưng thật không may, tên này đã bị bắt giữ, nhưng trước khi bị giải về đồn cảnh sát, hắn đã phải vào bệnh viện để lấy 67 túi cocaine ra ngoài.
Ống kim tiêm "lạc" vào bụng của người đàn ông
Vào năm 2002, một người đàn ông 62 tuổi đến từ Pháp đã nuốt 350 đồng xu vào bụng để thay đổi chế độ ăn uống. Ngay sau đó, ông đã lập tức được đưa đến bệnh viện. Các bác sỹ đã phát hiện một khối tiền xu nặng 5,5kg, trông hệt như một quả bóng bowling.
Một phụ nữ 38 tuổi sống tại Scotland đã chung sống với đồ chơi tình dục trong cơ thể mình suốt 10 năm mà không hề hay biết.
Người đàn ông Trung Quốc đã lỡ nuốt cái chai vào bụng và trong cơn hoảng loạn ông lại nuốt thêm dây để "câu" cái chai ra ngoài.
Phim chụp X-quang này cho thấy cậu bé đã nuốt những thanh nam châm rời nhau của một khối hình. Khi các bác sĩ phẫu thuật thì các thanh nam châm đã ghép lại với nhau.
Các bức hình chụp X-quang cho thấy cả một chai nước nằm hoàn toàn trong hậu môn của bệnh nhân này. Ông cho biết, trước đó đã mắc chứng táo bón trong một thời gian dài nhưng không làm sao chữa khỏi. Vì vậy, ông quyết định làm liều bằng cách lấy chai nước đưa vào hậu môn để “kích thích”.

http://kienthuc.net.vn/song-khoe/xem-nhung-vat-the-ky-di-trong-co-the-nguoi-454121.html?p=10

Theo Mi Trần/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm