Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những việc còn dang dở của Toàn Shinoda và bạn bè

Sự ra đi đột ngột của hot vlogger đêm 24/7 khiến nhiều bạn bè như Phở Đặc Biệt, Mờ Naive, Huyme... bày tỏ sự bàng hoàng đau xót trước một tài năng trẻ.

Phở Đặc Biệt và Toàn Shinoda là hai vlogger có lượng khán giả hâm mộ lớn. Cả hai từng hợp tác thực hiện các vlog như Khác nhau Hà Nội vs Sài Gòn, Phở Sinh viên, với những tình tiết hài hước, ý nghĩa. Từ đó Phở Đặc Biệt và Toàn Shinoda là hai người bạn thân thiết với nhau. Phở cho biết trước khi mất, Toàn không tâm sự điều gì bất thường với anh. Cả hai vẫn còn có những dự định dài hạn phía trước. Đêm 24/7, sau khi nhận được thông tin xác nhận từ gia đình Toàn, Phở Đặc Biệt đã gác công việc và đáp chuyến bay sớm nhất ra Hà Nội vào sáng nay 25/7.
Hiện Phở đang có mặt tại nhà của Toàn Shinoda để chờ thêm thông tin mới nhất từ gia đình. Toàn Shinoda thỉnh thoảng vào Sài Gòn để làm việc hay du lịch đều gặp và ở chung nhà với Phở. Trước thông tin đột ngột qua đời của người bạn thân, Phở Đặc Biệt ngậm ngùi chia sẻ trên trang cá nhân: "Bán cười cho thiên hạ, mua tiếng khóc cho mình, khóc cho kiếp nhân sinh, cười trần gian bạc bẽo. Toàn Shinoda - cảm ơn những đóng góp của anh cho cộng đồng Youtube Việt Nam. Tạm biệt và mong anh yên nghỉ".
Vlogger Huyme (Phạm Công Thành, sinh năm 1993) quá sốc trước sự ra đi của người bạn thân thiết. Anh thể hiện sự bức xúc trước một số dân mạng lợi dụng sự việc để làm trò câu like. Đoạn chia sẻ nhận gần 20.000 đồng tình của các thành viên. Huyme được bạn trẻ biết đến qua khá nhiều Vlog thú vị, đậm chất hài hước như Noel và ông hàng xómLàm anh khó lắm, hay mới đây là Vlog DrawMyLife.

Vanh Leg (tên thật: Nguyễn Việt Anh) sinh năm 1993 tại Hà Nội. Là một người bạn thân trong nghề với Toàn Shinoda, sau khi nhận được tin buồn, Vanh Leg đã xúc động chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Anh viết: "Em và anh còn rất nhiều dự định làm với nhau? Em còn định đầu tuần này thu âm cho anh mà? Em buồn lắm, em không thể tin được. Nhưng mọi thứ là thật rồi, những thứ đang xảy ra là thật. Tại sao một người sống như anh lại phải ra đi khi tuổi đời vẫn còn quá trẻ như vậy? Anh là một người em rất quý và kính trọng. Trần Vũ Toàn, em vĩnh biệt anh!". 
"Dù bây giờ nguyên nhân anh ra đi là gì, chẳng quan trọng nữa. Dù nhiều lời chia buồn của nhiều người có giả tạo đến mấy, chẳng quan trọng nữa... Hàng triệu người đang cầu mong anh yên nghỉ, anh ạ. Hẹn gặp lại anh, một ngày nào đó nhé". Đó là những dòng tâm sự của anh Nguyễn Hàm Tiến Thành, sinh năm 1989, sống tại Hà Nội, giám đốc của một công ty truyền thông. Anh và Toàn Shinoda là bạn thân lâu năm với nhau, cả 2 đang hợp tác với nhau sản xuất các dự án vlog. Sự ra đi đột ngột của người bạn gắn bó lâu nay khiến anh không khỏi bàng hoàng.
Mờ Naive là một trong những người em rất thắm thiết của Toàn Shinoda khi cà hai cùng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc. Cô viết trên trang cá nhân: "Cái gì thế? Anh Toàn ơi em gọi điện mãi sao anh không nghe? Demo Love the way you lie vẫn để đó đã xong đâu?". Một dự án âm nhạc còn dang dở chưa thực hiện xong, Mờ Naive buồn bã nhớ về Toàn Shinoda.
Sự ra đi đột ngột của Toàn Shinoda khiến bạn bè anh bàng hoàng tiếc nuối. Toàn Shinoda sinh năm 1987, người Hà Nội, tên thật là Trần Vũ Toàn. Anh là du học sinh Việt tại Mỹ, nổi tiếng trên mạng với những vlog về đời sống giới trẻ. Các clip của anh thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Facebook của Toàn có gần 1 triệu thành viên theo dõi, kênh Youtube có hơn 700.000 thành viên theo dõi. Toàn cũng là một trong những sinh viên xuất sắc của châu Á nhận được học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan (Mỹ).
Toàn Shinoda cùng với HuyMe, JV, Lâm Việt Anh... là những vlogger đình đám nhất hiện nay. Họ đều là du học sinh và có tình cảm bạn bè, anh em thân thiết với nhau.
Những khoảnh khắc kỷ niệm bạn bè sẽ được mọi người mãi khắc ghi.
Hình ảnh về một vlogger tài năng, hài hước sẽ mãi được mọi người nhớ đến. Sáng 27/7, tại nhà tang lễ bệnh viện 19-8 sẽ diễn ra lễ tiễn đưa chàng trai bạc mệnh về nơi cuối cùng.



Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm