Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ án ly kỳ trong phim 'Trinh sát kể chuyện'

Tập hợp hàng loạt các vụ án mới, series phim "Trinh sát kể chuyện" đặc biệt có sự tham gia của chuyên gia điều tra, trinh sát, chuyên gia tâm lý...

Phim hình sự là đề tài yêu thích của khán giả truyền hình bởi chứa đựng nhiều yếu tố gay cấn, hấp dẫn. Ở đó hiện lên hình ảnh người chiến sĩ cảnh sát với cuộc chiến chống tội phạm trên mọi mặt trận để bảo vệ cuộc sống yên bình cho người dân. Vì thế Trinh sát kể chuyện hứa hẹn sẽ đem tới những câu chuyện phá án ly kỳ, cuốn hút cho người xem.

Chuỗi các tập phim cập nhật quá trình điều tra hàng loạt vụ án mới nhất. Trong đó, mỗi tập phim là một câu chuyện phá án thể hiện qua lời kể của chiến sĩ trinh sát hình sự - những người trực tiếp tham gia phá án.

Ra mat phim Trinh sat ke chuyen anh 1
Diễn viên trong phim là các điều tra, công an... Ảnh: ĐPCC.

Qua mỗi tập phim người xem nhận thấy phá án không đơn giản là lần tìm dấu vết, truy xét đối tượng mà đó là cả một quá trình đấu trí, cân não, dũng cảm dám đương đầu với khó khăn, bất chấp nguy hiểm, kể cả sự hy sinh tính mạng.

Ngoài việc tập trung khắc họa hình ảnh của người chiến sĩ công an trong quá trình phá án, phim còn làm nổi bật vai trò của người dân trong việc hợp tác, cung cấp thông tin lần theo dấu vết, khám phá vụ án.

Điều đặc biệt của Trinh sát kể chuyện là đội ngũ tham gia làm phim từ biên kịch, diễn viên… đều là các chiến sĩ trong ngành như trinh sát, chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, điều tra...

Đại diện nhà sản xuất cho hay khó khăn lớn nhất của đoàn phim là áp lực làm sao tái hiện được hình ảnh vụ án giống thật đến 99%. Việc khó khăn càng tăng thêm khi đoàn phim phải quay vào mùa mưa khiến tiến độ bị chậm hơn so với dự kiến.

Phim phát sóng vào lúc 21h20 tối thứ hai hàng tuần trên HTV9.

Phim truyền hình miền Nam chết vì diễn viên chạy show, chảnh chọe?

Theo các đạo diễn và nhà sản xuất, diễn viên miền Nam bận rộn chạy show, không tập trung cho vai diễn nên khó tạo được vai diễn ấn tượng.


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm