Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng 'bom tấn' được chờ đợi hè 2015

Các đội bóng lớn ở châu Âu tất bật tìm kiếm những bản hợp đồng mới bổ sung vào đội hình. Dưới đây là những vụ chuyển nhượng Footyfeeds dự đoán có thể xảy ra hè này.

Khi còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của hậu vệ 22 tuổi người Pháp, Raphael Varane. Chiến lược gia người Bồ muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ tại sân Stamford Bridge ngay trong hè này. Giá của tuyển thủ Pháp vào khoảng 30 triệu bảng.
10. Raphael Varane (Real Madrid sang Chelsea): Khi còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Jose Mourinho rất yêu thích hậu vệ 22 tuổi người Pháp, Raphael Varane. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đoàn tụ học trò cũ tại sân Stamford Bridge ngay sau mùa này. Giá của tuyển thủ Pháp vào khoảng 30 triệu bảng.
Cech chỉ là lựa chọn thứ 2 của Mourinho sau Thibaut Courtois mùa này. Tuyển thủ Séc chỉ được bắt chính duy nhất 1 lần tại Premier League. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực tìm người thay thế Wojciech Scszesny. “Giáo sư” rất muốn chèo kéo thủ thành 33 tuổi về sân Emirates.
9. Petr Cech (Chelsea sang Arsenal): Cech là lựa chọn thứ hai của Mourinho sau Thibaut Courtois. Tuyển thủ CH Séc chỉ được bắt chính một lần tại Premier League. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực tìm người thay thế Wojciech Scszesny.
Tiền vệ người Bỉ ghi 9 bàn cùng 17 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân tại Bundesliga. Giới chuyên môn đánh giá anh là một trong những tiền vệ tốt nhất châu Âu hiện tại. Manchester City đã cử tuyển trạch viên theo dõi cựu cầu thủ Chelsea từ vài tháng trước. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả cho đội bóng nước Đức 31 triệu euro để có được chữ kí của ngôi sao 23 tuổi.
8. Kevin De Bruyne (Wolfsburg sang Manchester City): Tiền vệ người Bỉ ghi 9 bàn cùng 17 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân tại Bundesliga. Giới chuyên môn đánh giá anh là một trong những tiền vệ tốt nhất châu Âu hiện tại. Manchester City cử tuyển trạch viên theo dõi cựu cầu thủ Chelsea từ vài tháng trước. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả đội bóng nước Đức 31 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.
Sau thành công cùng Alexis Sanchez, đội bóng thành London tiếp tục muốn chiêu mộ Pedro, một ngôi sao khác của Barca về sân Emirates trong hè này. HLV Arsene Wenger dự định chi 14 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.
7. Pedro (Barcelona sang Arsenal): Sau thành công cùng Alexis Sanchez, đội bóng thành London muốn chiêu mộ Pedro, một ngôi sao khác của Barca về sân Emirates trong hè này. HLV Arsene Wenger dự định chi 14 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.
6. Harry Kane (Tottenham sang Manchester United): Tiền đạo 21 tuổi ghi 19 bàn sau 28 lần ra sân cho đội chủ sân White Hart Lane tại Premier League. HLV Van Gaal xem cầu thủ người Anh là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công M.U. Tuy vậy, mức giá 100 triệu bảng Spurs đưa ra là trở ngại rất lớn với “Quỷ đỏ”. Ngoài ra, M.U sẽ phải cạnh tranh với Real và Chelsea nếu muốn sở hữu “Bale mới”.
Báo chí xứ sương mù đồng loạt đăng tin tiền đạo người Uruguay sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” hè này. M.U sẽ trả Falcao cho Monaco và thay thế bằng cầu thủ của PSG. Tiền đạo 28 tuổi đang chơi khá hay khi giúp PSG tiến vào tứ kết Champions League. Giá của Cavani khá mềm so với Harry Kane, khoảng 34 triệu bảng.
5. Edinson Cavani (PSG sang Manchester United): Báo chí xứ sương mù đồng loạt đăng tin tiền đạo người Uruguay sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ”. M.U dự định trả Falcao cho Monaco và thay thế bằng cầu thủ của PSG. Tiền đạo 28 tuổi chơi ấn tượng khi giúp PSG tiến vào tứ kết Champions League. Giá của Cavani khá mềm so với Harry Kane, khoảng 34 triệu bảng.
Mùa này, cầu thủ 23 tuổi không còn được Mourinho trọng dụng. Chiến lược gia người Bồ muốn bán ngôi sao người Brazil khi còn được giá. Theo tờ Metro, Liverpool sẵn sàng chồng 25 triệu bảng để có chữ kí của cựu tiền vệ Internacional.
4. Oscar (Chelsea sang Liverpool): Mùa này, cầu thủ 23 tuổi không còn được Mourinho trọng dụng. Chiến lược gia người Bồ muốn bán ngôi sao người Brazil khi còn được giá. Theo tờ Metro, Liverpool sẵn sàng trả 25 triệu bảng để mua cựu tiền vệ Internacional.
Với túi tiền khổng lồ, Abramovich có thể mua bất cứ siêu sao nào. Đội chủ sân Stamford Bridge đang liên hệ với Chủ tịch Florentino Perez của Real để bàn về trường hợp của Gareth Bale. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao xứ Wales.
3. Gareth Bale (Real Madrid sang Chelsea): Với túi tiền khổng lồ, Abramovich có thể mua bất cứ siêu sao nào. Đội chủ sân Stamford Bridge đang liên hệ với Chủ tịch Florentino Perez của Real để bàn về trường hợp của Gareth Bale. Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao xứ Wales.
Màn trình diễn thuyết phục ở hai mùa gần đây giúp De Gea lọt vào mắt xanh của Real. BLĐ Los Blancos rất muốn có tuyển thủ Tây Ban Nha để thay thế cho Iker Casillas đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. M.U hét giá 50 triệu bảng cho De Gea với hy vọng làm nản lòng “Los Blancos”.
2. David De Gea (Manchester United sang Real Madrid): Màn trình diễn thuyết phục trong hai mùa gần đây giúp De Gea lọt vào mắt xanh của Real. BLĐ Los Blancos muốn tuyển thủ Tây Ban Nha thay thế Iker Casillas đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. M.U hét giá 50 triệu bảng cho De Gea với hy vọng làm nản lòng “Los Blancos”.
Tiền vệ 20 tuổi vừa từ chối bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/ tuần của đội chủ sân Anfield. Ngay lập tức, Arsenal tuyên bố muốn có chữ kí của tuyển thủ Anh trong hè này. Tuy vậy, mức giá “Pháo thủ” phải trả sẽ không dưới 50 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn phải cạnh tranh với các đối thủ khác như Real, Chelsea hay Bayern Munich.
1. Raheem Sterling (Liverpool sang Arsenal): Tiền vệ 20 tuổi vừa từ chối bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần của đội chủ sân Anfield. Ngay lập tức, Arsenal tuyên bố muốn có chữ ký của tuyển thủ Anh trong hè này. Tuy vậy, mức giá “Pháo thủ” phải trả sẽ lên đến hàng chục triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn phải cạnh tranh với các đối thủ khác như Real, Chelsea hay Bayern Munich.

Dũng Sĩ

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm