Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ đụng hàng mới nhất của các sao

Dù đụng độ trang phục nhưng mỗi ngôi sao lại đẹp theo một cách riêng.

Stylist quyền lực của Hollywood Rachel Zoe đụng độ chiếc váy họa tiết Zebra của Gucci với nữ diễn viên xinh đẹp Camilla Belle.
Cùng là một chiếc LBD nhưng "tắc kè hoa" Rita Ora lại chọn cách mix đơn giản khi đeo thêm vòng tay cá tính và đi đôi ankle trap mũi nhọn. Trong khi đó, "biểu tượng thời trang 2014" Rihanna lại cá tính mix cùng tất cao cổ, necklace to bản và áo khoác lông màu đỏ rực rỡ.
Taylor thể hiện mình là một người rất biết phối màu với bộ cánh họa tiết khi chọn giày và túi cùng tông vàng trong khi "nữ diễn viên Glee" Lea Michelle lại chọn đôi sandals ánh kim.
Trang phục họa tiết hoa quả nhiệt đới này rất hợp với những cô nàng sôi nổi như Cara và Rihanna. Trong khi Cara Delevigne chọn t-shirt, jacket da màu đen cá tính để mix cùng thì cô nàng Riri trông khỏe khoắn với áo croptop cùng họa tiết.
Mix yếm bò cùng tanktop hoặc áo thun trắng là gợi ý của "thiên thần VS" Alessandra Ambrosio và cô nàng Hilary Duff.
Với chiếc váy xuyên thấu của Roberto Cavalli thì có vẻ, Beyonce đã ghi điểm khi khoe được đường cong gợi cảm của mình so với Mariah Carey.
Với nhan sắc, kiểu tóc và vóc dáng tương đương nhau, cả hai người đẹp Trương Nhi và Diễm My đều nổi bật với chiếc váy hồng ôm sát đính đá.
Chiếc áo đen ôm sát với chi tiết dây khóa trang trí hai bên tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến cho hai cô nàng vẻ sang trọng, gợi cảm. Phương Trinh kết hợp áo cùng quần đen còn Tâm Tít nữ tính hơn với chân váy bút chì.
Cả Maya và Ngô Thanh Vân cùng chọn mặc chiếc đầm ren hoa văn của nhà thiết kế Phương My trong hai sự kiện cách nhau khá lâu. Trang phục tuy kín đáo nhưng vẫn giúp người mặc khoe vẻ gợi cảm, nữ tính.
Quán quân Cuộc đua kỳ thú Diệp Lâm Anh nhận được nhiều chú ý khi khoe dáng trong bộ váy đỏ khoét ngực cực bạo. Thiết kế gồm quai ngang bắt chéo ngang ngực, giúp người mặc khoe vòng 1 sexy.
Trước đó, người đẹp Karlie Kloss từng diện một chiếc váy với kiểu dáng gần như y hệt và chỉ khác mỗi tông màu.


http://depplus.vn/tin-tuc/22-06-2014/sao-a-au-lai-dung-hang-chan-chat/213/17376/

Theo Gem/Depplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm