Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ ngất xỉu trên sân khấu của sao Kpop

Chuyện sao Kpop kiệt sức và ngất trên sân khấu từ lâu đã không còn gì lạ với Kpop fan.

Trên Mnet M! Countdown lên sóng hôm 16/1 vừa qua, thành viên Hyeri của Girl's Day đã ngất xỉu trên sân khấu ngay sau khi kết thúc màn biểu diễn. Theo công ty quản lý, Hyeri đang bị cúm nhưng vẫn nhất quyết lên biểu diễn cùng cả nhóm nên mới bị kiệt sức như vậy. Đây không phải là lần đầu tiên có nghệ sĩ Kpop ngất xỉu trên sân khấu.

Mặc dù chưa đến mức "thường ngày ở huyện", tuy nhiên số lượng các vụ sao Kpop kiệt sức đến mức bất tỉnh trên sân khấu từ lâu đã không còn là chuyện gì quá hiếm hay gây sốc trong làng nhạc Hàn.

Idolgroup mới mọc lên càng nhiều, sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp xứ củ sâm càng trở nên khốc liệt. Để có thể giành được chỗ đứng trong lòng khán giả, các nghệ sĩ phải làm việc hết công suất, chạy show túi bụi. Chuyện thiếu ăn (vì phải giữ dáng), thiếu ngủ (vì lịch làm việc quá dày) đã trở thành cơm bữa.

Làm việc trong điều kiện sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy nhưng nhiều nghệ sĩ Kpop vẫn không phàn nàn vì thà bị kiệt sức vì chạy show còn hơn... không có show mà chạy.

Cùng điểm lại một số vụ sao Kpop ngất trên sân khấu được nhắc đến nhiều nhất trong vài năm trở lại đây:

Subin (Dal Shabet)

Tháng 4/2011, fan "khai quật" được một fancam ghi lại màn biểu diễn của Dal Shabet tại một trường đại học ở Kwangju trước đó nửa tháng. Do có lịch trình bận rộn hơn những thành viên còn lại trong nhóm, cô nàng em út của Dal Shabet đã bị kiệt sức và ngất trên sân khấu. Dal Shabet đã ngừng biểu diễn và đưa Subin tới bệnh viện ngay sau đó. Mặc dù lo lắng, đám đông khán giả đã khen ngợi Subin vì nỗ lực hoàn thành tiết mục dù cho tình trạng sức khỏe không tốt.

Subin ngất trên sân khấu khi đang biểu diễn cùng Dal Shabet.

Krystal (f(x)) 

Trong Lotte Duty Free Shop Family Concert diễn ra tại Seoul vào 27/11/2011, Krystal đã ngã gục trên sân khấu khi đang cùng f(x) biểu diễn Mr. Boogie. Khán giả và các thành viên còn lại không giấu nổi sự hoảng hốt. Ngay sau đó, Krystal đã được đưa đến bệnh viện. Trong thông báo gửi đến các fan, SM cho biết Krystal bị ngất là do cô đang trong tình trạng sức khỏe không được tốt: "Krystal cũng gửi lời cảm ơn đến các fan vì đã lo lắng cho cô".

Toàn bộ diễn biến của tai nạn này đã được một fan ghi lại đầy đủ và đó cũng là lý do vụ ngất xỉu trên sân khấu của Krystal là một trong những sự cố tiêu biểu nhất.

Krystal ngất trên sân khấu "Mr. Boogie" của f(x).

Sunny (SNSD) 

Trong concert tại Saitama Super Arena, Nhật Bản của SNSD diễn ra vào 5/6/2011, Sunny đã khiến các fan và SNSD vô cùng lo lắng khi ngất xỉu và được chuyển tới bệnh viện. Theo một nguồn tin, sức khỏe của Sunny trước concert không được tốt tuy nhiên cô vẫn muốn cùng nhóm biểu diễn. Ngay sau khi được điều trị, Sunny đã trở lại để cố hoàn thành nốt tiết mục cuối cùng với SNSD. Vừa bước lên sân khấu, Sunny đã bật khóc và xin lỗi các fan vì làm họ lo lắng.

Sunny khóc tu tu khi trở lại sân khấu sau tai nạn.

Seungyeon (KARA)

Vài tháng sau sự cố của Sunny, thêm một thành viên girlgroup Kpop bị ngất trên sân khấu và đó là Seungyeon. Vào 18/9/2011, trong buổi ghi hình trước cho SBS Inkigayo, Seungyeon cho biết cô cảm thấy hơi chóng mặt sau khi hoàn thành sân khấu Step cùng KARA. Seungyeon đã ngất trên sân khấu và được đưa đến phòng cấp cứu để điều trị trước khi trở lại để biểu diễn. "Cô ấy (Seungyeon) đã làm việc rất vất vả để chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm ở Hàn. Thể lực của cô ấy có vẻ như đã giảm sau những buổi luyện tập liên tục. Cô ấy đã được truyền nước ở bệnh viện gần nhà đài và trở lại sân khấu vì muốn gặp các fan", một đại diện cho hay.

Seungho (MBLAQ)

Nếu như Krystal ngất vì kiệt sức thì Seungho lại bị ngất do chấn thương ở lưng. Vào 1/3/2012, trong lúc đang ghi hình trước sân khấu Run cho chương trình Mnet M! Countdown, Seungho đã bị chấn thương ở lưng và ngất xỉu. Công ty quản lý J. Tune cho hay: "Run được biết đến như một sân khấu với vũ đạo rất mạnh còn Seungho thì đã có vấn đề ở lưng từ trước. Trong lần ghi hình thứ hai cho màn biểu diễn, Seungho đã tự làm đau lưng cậu ấy và bị ngất".

Clip ghi lại tai nạn của Seungho.

Goo Hara (KARA)

Mới đây nhất là vào 23/10/2013, trong concert KARA 2nd Japan Tour 2013 KARASIA tổ chức ở Osaka, Nhật Bản, Goo Hara đã bị ngất trên sân khấu khi đang cùng KARA biểu diễn Damaged Lady. Đội ngũ tổ chức concert đã lập tức đưa Goo Hara đến bệnh viện. Giống như Seungyeon và Sunny, ngay sau khi khỏe lại ít nhiều, Hara cũng trở lại sân khấu để hoàn thành nốt concert.

Fancam ghi lại sự cố ngất trên sân khấu của Goo Hara.

http://kenh14.vn/musik/sao-kpop-ngat-tren-san-khau-khong-con-la-chuyen-hiem-20140118043359668.chn?mobile=true

Theo Trí Thức Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm