Chiếc Future I, đời 2000, mới chạy được 1.782 km sau đó "trùm mền" của anh Lưu Chính Trung - một người chơi xe ở Sài Gòn. Theo chủ nhân của chiếc xe, anh đã mua nó với giá lên tới 90 triệu đồng nhằm mục đích sưu tầm, thay vì sử dụng. Chiếc xe vẫn còn nguyên bản từ A đến Z, với cốt (trục) bánh trước và sau chưa từng mở ra. Lốc máy in đầu số 0047, cặp lốp hai bánh đóng "date" 00, chỉ năm sản xuất 2000. Nước sơn và tem zin không bị trày xước. Xe cũng chưa phải tăng sên (căng sợi xích) một lần. Phụ tùng theo xe với cặp gương, đồ sửa chữa, hai chìa khóa và catalogue. Xem thêm: Honda Future đời đầu giá 90 triệu đồng |
Chiếc Honda Future đời 2002, chạy được khoảng 1.720 km, cũng thuộc sở hữu của anh Lưu Chính Trung ở Sài Gòn. Chủ nhân của nó từng rao bán chiếc xe với giá 80 triệu đồng. Theo anh Trung, chiếc Honda Future đời đầu này mặc dù đăng ký từ năm 2002 nhưng chỉ chạy được khoảng 1.720 km, bánh trước và bánh sau chưa một lần tháo ra, vành xe cũng chưa phải tăng và vỏ xe còn nguyên bản. |
Bộ đôi Honda Dream II nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, đời 2000, số máy 7 số. Xe vẫn giữ nguyên được nước sơn zin, các con ốc chưa từng mở, nhông sên zin và bình xăng chưa phải tháo để vệ sinh. Ngoài ra, các phụ tùng theo xe vẫn còn đầy đủ, bao gồm cặp gương, hai chìa khóa, bộ đồ sửa chữa. Chủ nhân của nó từng rao bán mỗi chiếc giá 80 triệu đồng. Xem thêm: Honda Dream II 80 triệu ở Sài Gòn |
Chiếc Honda Spacy 125 đời 2000, nhập khẩu từ Nhật Bản của anh Đào Quốc Dũng ở Bình Dương. Thời điểm cách đây một năm, anh bán cho một người chơi xe với giá khoảng 60 triệu đồng. Mẫu xe tay ga Honda Spacy đời cũ cũng từng gây sốt các cộng đồng mua bán xe online, khi từng có nhiều chiếc được hét giá từ 200 đến 300 triệu đồng. |