Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những xu hướng làm đẹp dành cho quý cô 2015

Mắt ánh kim, môi hồng,móng tay tối giản,… là những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trong thời gian tới.

Đôi mắt lấp lánh ánh kim

Dường như trong bất kì mùa nào, cảm hứng ánh kim cũng xuất hiện và chiếm chỗ trong hàng loạt các tạp chí thời trang. Tiếp tục dậy sóng trong năm 2015, cảm hứng ánh kim từ những sàn diễn lớn sẽ ùa vào cuộc sống hàng ngày của các cô gái qua đôi mắt được chau chuốt với lớp phấn mắt óng ánh những tưởng chỉ dành riêng cho mùa lễ hội.

Sắc ánh kim metallic mang lại vẻ cuốn hút cho đôi mắt.
Sắc ánh kim metallic mang lại vẻ cuốn hút cho đôi mắt.

Thời điểm gần đây, các cô gái đang dành ưu ái nhất định cho đôi mắt khi quyết định tạm rời xa đường eyeliner đơn giản đã từng “làm mưa làm gió” trong năm qua và thay vào bằng sắc ánh kim metallic (màu kim loại) nổi bật. Điều này cho thấy rằng 2015 hẳn sẽ là năm của phong cách mạnh mẽ, năng động và sẵn sàng tỏa sáng.

Cuốn hút nhẹ nhàng với môi hồng nữ tính

Dường như sắc cam trẻ trung, năng động hay đỏ kinh điển đã được trưng dụng một cách đầy kịch tính và táo bạo trong năm 2014. Vậy nên điều mà các cô gái cần trong năm nay là một màu sắc khác nhẹ nhàng, nữ tính, vẫn đủ sức hấp dẫn, lôi cuốn nhưng không đấu tranh giành điểm nhấn với cặp mắt ánh kim. Đó chính là son hồng. Màu hồng tươi sáng phù hợp với phần lớn các màu da khác nhau sẽ hoàn toàn là xu hướng màu môi “hot” nhất trong năm 2015.

Phép màu ánh sáng từ móng tay

Những bộ móng được nuôi dài, chăm chút kĩ lưỡng từng là điều đáng tự hào của không ít các cô gái. Tuy nhiên, đến một thời điểm nhất định, xu hướng này đã dần bị trôi vào quên lãng.

Móng tay màu ánh kim cũng là một xu hướng được các chị em yêu thích.
Móng tay màu ánh kim cũng là một xu hướng được các chị em yêu thích.

Trong năm 2015, xu hướng móng tối giản (minimalism) với chiều dài móng từ ngắn tới trung bình được dự đoán vẫn sẽ chiếm ưu thế. Chưa kể những bộ móng metallic (màu kim loại) đã không còn độc quyền trên sàn diễn thời trang mà gần như lấn sân đến thời trang đường phố đang khiến cho các quý cô “đứng ngồi không yên”.

Làn da mềm mịn tự nhiên

Năm 2015, phụ nữ sẽ hạn chế đến spa làm đẹp, mà thay vào đó là “mang spa về nhà” cùng với các nguyên liệu tự nhiên. Vậy nên thay vì mỗi ngày dành thời gian “nghiền nát” những clip hướng dẫn trang điểm của các Beauty guru (những quân sư về làm đẹp), chị em có thể bắt tay làm quen với việc chăm sóc, nâng niu một làn da khỏe đẹp bằng các phương pháp hoàn toàn tự nhiên ngay tại nhà.

Vẻ đẹp tự nhiên ngày càng được yêu thích.
Vẻ đẹp tự nhiên ngày càng được yêu thích.

Với khả năng làm đẹp đi cùng với độ an toàn, các loại dầu thực vật đang chiếm ưu tiên hàng đầu trong việc chăm sóc nhan sắc của phái đẹp. Nếu như bạn đang băn khoăn loại dưỡng chất vàng nào đang thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ gần đây nhất thì câu trả lời chính là dầu gạo.

Chị em có thể “mang spa về nhà” bằng việc tận dụng các sản phẩm từ thiên nhiên.
Chị em có thể “mang spa về nhà” bằng việc tận dụng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Không như các loại hoá mỹ phẩm có kết quả tức thì nhưng kèm theo tác dụng phụ chưa lường trước, dầu gạo chứa một lượng dồi dào các dưỡng chất chống ô-xi hóa tự nhiên như Gamma-Oryzanol, Vitamin E, Phytosterols… Những chất này góp phần quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, giảm rạn da, giúp cho làn da của phái đẹp duy trì được sự tươi trẻ và mịn màng. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dưỡng chất Gamma-Oryzanol có trong dầu gạo sẽ phản ứng như một chất bảo vệ da khỏi các tia cực tím, giúp da tránh khỏi tình trạng sạm đen, bỏng đỏ v.v… Sức thuyết phục của nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này còn ở hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn.

Giữa vô vàn những thương hiệu và hàng trăm ngàn các sản phẩm mới được ra mắt thị trường hàng ngày, bạn vẫn có thể chọn cho bản thân mình hoặc cho mẹ, cho chị gái một sản phẩm làm đẹp tự nhiên an toàn, hiệu quả như dầu gạo cao cấp Neptune. Sản phẩm đang được bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm