Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhuộm tóc xanh lá cây cực chất như sao Kpop

Có không ít những nghệ sĩ Kpop chọn cho mình màu tóc xanh để thế hiện sự nổi loạn cũng như táo bạo trong phong cách thời trang.

Vốn là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất Kpop hiện nay nên các thành viên của EXO đều sở hữu phong cách thời trang ấn tượng trong đó có thành viên Sehun với mái tóc màu xanh lá cây độc đáo.  
Trong concept ra mắt của mini album Sherlock, thành viên Key của nhóm SHINee khiến nhiều fan bất ngờ với mái tóc xanh lá cây mới lạ.
Cũng là một phiên bản của mái tóc xanh lá cây nhưng cô nàng Qri của T-Ara lại khéo léo kết hợp với màu tóc tím để không đụng hàng với những đồng nghiệp khác.
Kiểu tóc màu xanh lá cây cũng từng là style yêu thích một thời của thủ lĩnh quái chiêu G-Dragon nhóm Bigbang.
Thành viên Deasung vốn rất trung thành với những kiểu tóc đơn giản cũng bị ảnh hưởng bởi cơn sốt màu xanh lá cây từ G-Dragon.
Không giống như những kiểu tóc đậm đặc một màu xanh lá cây kể trên, Sunny của nhóm SNSD kết hợp gam màu xanh lá nhẹ nhàng với mái tóc vàng bạch kim gắn liền với hình ảnh của mình.
Cũng giống như Sunny thành viên Mir của nhóm MBLAQ trông nổi bật hơn với những dải tóc hilight màu xanh lá trên nền mái tóc vàng nâu nhẹ.
Dara của nhóm 2NE1 cũng từng phá cách trên sân khấu với mái tóc xanh lá cây độc đáo trong phần trình diễn ca khúc Come back home trên sân khấu Inkigayo. 

L.H tổng hợp

Bạn có thể quan tâm