Sự cố hỏng cửa máy bay Boeing 787 xảy ra thế nào?
Trong khi các thao tác đóng cửa lẫn rút ống lồng chưa hoàn tất thì xe kéo đẩy đã di chuyển máy bay. Hiện chưa có đánh giá thiệt hại đối với chiếc máy bay hiện đại nhất Việt Nam.
178 kết quả phù hợp
Sự cố hỏng cửa máy bay Boeing 787 xảy ra thế nào?
Trong khi các thao tác đóng cửa lẫn rút ống lồng chưa hoàn tất thì xe kéo đẩy đã di chuyển máy bay. Hiện chưa có đánh giá thiệt hại đối với chiếc máy bay hiện đại nhất Việt Nam.
Ngôi làng nằm trong quy hoạch sân bay Nội Bài mở rộng
720 ha đất thuộc 3 xã Phú Minh, Phú Cường và Mai Đình của huyện Sóc Sơn nằm đối diện nhà ga hàng không T1 và T2 sân bay Nội Bài (Hà Nội) chủ yếu là nhà dân.
Sẽ mở rộng sân bay Nội Bài trước 2020
Theo lãnh đạo Bộ Giao thông, Bộ đang nghiêng về phương án mở rộng, cải tạo hai nhà ga T1, T2 hiện có thay vì xây thêm 2 nhà ga mới trong thời gian tới.
'Mở rộng chứ không phải xây sân bay Nội Bài 2'
Đại diện Cục Hàng không cho hay, việc mở rộng sân bay Nội Bài đã được quy hoạch từ 8 năm trước, tới năm 2030 diện tích Cảng hàng không (CHK) quốc tế Nội Bài sẽ là 1.500 ha.
Hành khách được gì khi Vietnam Airlines vươn chuẩn 4 sao
Sự chuyển mình của hãng hàng không quốc gia từ giữa năm 2015 đến nay đã mang lại những thay đổi rõ rệt cả về hình ảnh, dịch vụ mặt đất lẫn chất lượng chuyến bay.
Sân bay than trời vì tăng trưởng nóng!
Hàng chục nghìn tỷ đồng đã chi để phát triển hạ tầng sân bay nhưng các sân bay vẫn than quá tải vì lượng hành khách tăng nóng.
Diện mạo sân bay nhộn nhịp nhất nước Anh trong 70 năm
Bắt đầu từ một sân bay thô sơ với những túp lều, trải qua 70 năm, Heathrow đã phát triển thành sân bay lớn nhất nước Anh và nhộn nhịp thứ 3 thế giới.
Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
Cảng HKQT Nội Bài nhận giải Sân bay cải thiện nhất thế giới
Với việc tăng 54 bậc so với năm 2015 lên hạng 82/555 sân bay trên toàn thế giới, cảng HKQT Nội Bài được trao thưởng "Sân bay cải thiện nhất thế giới".
Thủ tướng: 'Ngành Giao thông cần giảm phí vận tải'
Trong bối cảnh hàng loạt tuyến cao tốc tăng phí, thu phí hộ khiến người dân bức xúc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu ngành Giao thông giảm giá thành, giảm chi phí vận tải.
Ba dự án vốn vay ODA Nhật Bản được giải cống hiến
Chiều tối 11/12, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức trao giải thưởng Cống hiến của Chủ tịch JICA cho ba dự án vốn vay ODA trong lĩnh vực giao thông tại Việt Nam.
Hà Nội ra mắt thế hệ lãnh đạo mới
Sáng 3/11, Đại hội Đảng bộ Hà Nội bế mạc với lễ ra mắt của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng bộ Thành ủy khóa XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.
Hà Nội cần làm gì để thành đô thị hiện đại?
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Những thách thức với tân lãnh đạo Hà Nội
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.
70 khoảnh khắc về hoạt động của Hà Nội
70 bức ảnh về thành tựu rực rỡ của thủ đô qua 15 kỳ Đại hội Đảng bộ Hà Nội vừa được đưa ra trưng bày trước trụ sở báo Hà Nội Mới, sáng 27/10.
Bên trong sân bay Đà Nẵng trong top 30 châu Á
Sân bay Đà Nẵng không có thiết kế ấn tượng, nhưng được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ và không gian sạch sẽ, thái độ nhân viên dễ chịu, gây thiện cảm.
Cận cảnh nhà ga 900 triệu USD hiện đại nhất Việt Nam
Nhờ số vốn đầu tư gần 18.000 tỷ đồng, nhà ga hàng không T2 Nội Bài đã lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất châu Á năm 2015.
Người có trách nhiệm nói gì về tình trạng chôm đồ ở sân bay?
Lãnh đạo Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (Niags) cho biết từng xử nhiều nhân viên ăn cắp đồ của khách.
Tôi đi làm phu vác hành lý: 'Chôm' đồ sân bay vì lương thấp
Mang tiếng làm ở sân bay, nhưng kỳ thực công việc của những công nhân bốc vác quá đặc thù và gần như ít ai biết tới. Đã thế thu nhập không cao.
Lật tẩy chiêu trò 'chôm' hành lý sân bay
Giới bốc vác tại sân bay Nội Bài kể, trước năm 2010 là thời kỳ “hoàng kim” của nghề. Dù lương chưa tới 4 triệu đồng/tháng, nhưng không ít người tìm mọi cách xin làm bốc vác.