Phượt thủ là tương lai của du lịch hậu Covid-19?
Dân du lịch bụi giúp giảm thiểu áp lực xã hội và môi trường lên những nơi họ tới thăm, điều nhiều điểm đến mong muốn thực hiện sau đại dịch.
195 kết quả phù hợp
Dân du lịch bụi giúp giảm thiểu áp lực xã hội và môi trường lên những nơi họ tới thăm, điều nhiều điểm đến mong muốn thực hiện sau đại dịch.
Bất chấp sự ảnh hưởng của dịch, doanh số du thuyền vẫn tăng trưởng. Nhu cầu sở hữu du thuyền tăng đồng nghĩa bến đậu du thuyền càng thêm đắt giá.
Tầng lớp thượng lưu ở Indonesia đang có trào lưu đăng ký du lịch ở Mỹ để nhanh chóng được tiêm vaccine Covid-19.
Ông Jacques Attali - chủ tịch Positive Planet, cựu cố vấn của Tổng thống Pháp Francois Mitterrand - cho rằng du lịch kiểu cũ sẽ không quay trở lại ngay cả khi đại dịch qua đi.
Tháng 5, Sun Property giới thiệu tổ hợp Sun Marina tại Hạ Long gồm tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town và quần thể shophouse mặt biển Sun Marina Plaza liền kề vịnh du thuyền.
“Chúng tôi cũng cần được đi du lịch. Nghe điên rồ thật nhưng chúng tôi thực sự muốn nghỉ dưỡng”, một phụ nữ người Thái Lan cho biết.
Mở cửa làm du lịch, chào đón nhà giàu Ấn Độ bất chấp Covid-19, Maldives đang phải trả giá khi đối mặt với làn sóng dịch bệnh mới, ghi nhận hàng nghìn ca nhiễm mỗi ngày.
Lolita Osmanova từng mặc bộ váy nặng tới 50 kg trong đám cưới trị giá 10 triệu USD của mình.
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Từ đầu năm 2020, dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng nghiêm trọng từ dịch Covid-19, Tập đoàn CEO vẫn kịp thời đưa ra những phương án linh hoạt để thích ứng với tình hình mới.
Maldives được xem là thiên đường du lịch nổi tiếng bậc nhất thế giới. Nơi giới nhà giàu luôn ưu tiên làm điểm dừng chân, nghỉ dưỡng.
Mọi vật phẩm xa xỉ được giới nhà giàu giao dịch trong đại dịch đều trở thành một khoản đầu tư.
Không thể đi du lịch nước ngoài tự do như trước, một lượng lớn người dân Trung Quốc tìm đến nghỉ dưỡng, mua sắm ở các điểm đến trong nước. Đảo Hải Nam thu về nguồn lợi lớn từ đó.
Các công ty du lịch ở châu Âu không bỏ qua "miếng bánh" béo bở khi bán dịch vụ ra nước ngoài tiêm vaccine cho người giàu, cung cấp đủ khách sạn hạng sang, xe limousine, quản gia.
Dù lệnh cấm đi lại vẫn chưa được dỡ bỏ ở nhiều nước, không ít người đã bắt đầu chuẩn bị cho các chuyến du lịch xa hoa trong tương lai.
Sau khi Dubai siết chặt các quy tắc an toàn vì dịch Covid-19 bùng phát, nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội đang tìm cách tháo chạy đến quốc gia, khu vực khác.
Dù số ca nhiễm Covid-19 không ngừng tăng lên, các influencer, ngôi sao, giới nhà giàu nước Anh vẫn tiếp tục đổ về Dubai để du lịch, sống hưởng thụ.
Tầng lớp giàu có ở nhiều quốc gia đang tìm kiếm người môi giới để trải nghiệm dịch vụ du lịch sang trọng kết hợp tiêm phòng Covid-19.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Từ thời sinh viên, Julia Stakhiva đã nổi tiếng là tiểu thư chịu chơi, sẵn sàng bay từ London về Moscow chỉ để làm tóc. Cô cũng chi số tiền lớn cho việc thẩm mỹ và sắm hàng hiệu.