Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
4.462 kết quả phù hợp
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
Kim chi Hàn Quốc gặp khủng hoảng
Có khả năng cao người dân của “xứ sở kim chi” không thể trồng và sản xuất kim chi bắp cải vào năm 2090 vì biến đổi khí hậu, theo Cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc.
Volkswagen sẽ đóng cửa loạt nhà máy
Thiếu sức cạnh tranh, quá nhiều đối thủ mới cũng như lợi nhuận không như kỳ vọng là lý do chính khiến Volkswagen có thể sẽ đóng cửa loạt nhà máy tại Đức.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Bé gái bị bà nhốt trong nhà vệ sinh máy bay để 'dạy dỗ'
Hai phụ nữ người Trung Quốc bị cáo buộc lạm dụng trẻ em khi nhốt một bé gái đang khóc trong nhà vệ sinh trên chuyến bay nội địa.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Robot bị vạch trần do người thật đóng giả ở Trung Quốc
Đoạn clip ngắn về hai robot tại Hội nghị Robot Thế giới Bắc Kinh năm nay đã làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng về việc liệu chúng có phải là người máy hay không.
Tại sao đoàn khách Ấn sang Việt Nam phải mang theo gia vị, đầu bếp?
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Thêm 2 hãng bay sử dụng máy bay 'made in China'
Hai hãng bay nhà nước của Trung Quốc chuẩn bị vận hành máy bay chở khách C919 do nước này tự phát triển.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
'Đội đặc nhiệm' giải cứu 33.000 đàn ông ế ở Trung Quốc
Chính quyền ở Tây Nam Trung Quốc cam kết thành lập lực lượng đặc nhiệm, tổ chức sự kiện hẹn hò để giải quyết vấn đề mà hàng chục nghìn đàn ông độc thân trên 35 tuổi phải đối mặt.
Danh tính nhà đầu tư mua gần 1.300 tấn vàng trong một thập kỷ qua
Các ngân hàng trung ương lớn liên tục gom vàng trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị leo thang và nhu cầu giảm sự phụ thuộc vào đồng USD.
Honda và Nissan bị BYD vượt mặt trong top xe bán chạy nhất thế giới
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Xe điện 'cháy hàng' nhưng không hẳn là tin tốt với Xiaomi
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Sẵn sàng thúc đẩy hợp tác thực chất trên mọi lĩnh vực với Việt Nam
Chủ tịch Chính hiệp Trung Quốc Vương Hộ Ninh bày tỏ Trung Quốc mong muốn, sẵn sàng thúc đẩy giao lưu ở các kênh, các cấp giữa hai nước; thúc đẩy hợp tác thực chất trên mọi lĩnh vực với Việt Nam.
Việt Nam-Trung Quốc ký kết 14 văn kiện hợp tác giữa bộ, ngành
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã chứng kiến lễ ký 14 văn kiện được các ban, bộ, ngành, trung ương và địa phương hai nước ký kết.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.