Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
916 kết quả phù hợp
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Shopee tôn vinh thương hiệu Việt, tiết kiệm 130 tỷ đồng cho người dùng
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Sheraton Saigon chào đón mùa lễ hội cuối năm
Trong không khí tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Sheraton Saigon Hotel & Towers ra mắt chuỗi sự kiện ẩm thực đặc sắc, gồm hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.
Shopee chiêu đãi người dùng loạt ưu đãi độc quyền dịp sinh nhật
Đánh dấu hành trình 7 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Shopee tổ chức “12.12 Siêu sale sinh nhật” với loạt ưu đãi kèm các hoạt động giải trí có thưởng hấp dẫn.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Bình Dương nỗ lực giúp các nhà máy tìm kiếm đơn hàng mới
Tỉnh Bình Dương nỗ lực giúp các nhà máy tìm kiếm đơn hàng mới, tạo thêm việc làm cho người lao động trong bối cảnh thị trường lao động ảm đạm thời điểm cuối năm.
GEM Center - điểm đến ấn tượng mùa lễ hội cuối năm
GEM Center (quận 1) vừa ra mắt không gian mới, được trang hoàng ấn tượng với những hàng thông, ánh đèn lấp lánh để chào mùa lễ hội cuối năm.
Sắm Tết chừng mực để năm mới tránh nợ nần
Nhiều bạn trẻ thích tiêu xài tùy hứng, thậm chí vay mượn để sắm sửa trong giai đoạn cuối năm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến cảnh rỗng ví khi vừa bước sang năm mới.
Ly dị sau 33 ngày kết hôn, người đàn ông Trung Quốc đòi lại sính lễ
Hou mang ôtô treo băng rôn tới nhà vợ cũ, đòi được trả lại số nữ trang và một phần tiền sính lễ sau hơn một tháng làm đám cưới.
Viglacera ra mắt cộng đồng dành riêng cho nhà thầu Việt
Tháng 11, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera ra mắt nền tảng dành riêng cho các nhà thầu trên toàn quốc mang tên “Nhà thầu chính hãng Viglacera”.
Nhà hàng theo phong cách Bohemian tại thủ đô của Qatar
BOHO Social không chỉ là một điểm đến có phong cách thiết kế ấn tượng, mà còn là nơi kể câu chuyện về các nền văn hóa bằng ẩm thực đa dạng.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Trộm vặt tăng vọt ở siêu thị Anh
Tỷ lệ trộm cắp vặt tại cửa hàng ở Anh đã tăng vọt, giữa lúc nhiều người tiêu dùng cảm thấy “tuyệt vọng” khi phải đối mặt với lạm phát cao kỷ lục trong nhiều thập kỷ.
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Giáo sư, NSND Trọng Bằng trút hơi thở cuối cùng vào sáng 21/11. Ông mất vì tuổi cao, sức yếu.
Ralph Fiennes đã mang đến màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong “The Menu”. Trong phim, ông vào vai vị bếp trưởng có nội tâm phức tạp Julian Slowik.
Người dùng Shopee tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng nhờ ‘11.11 Siêu sale’
Xuyên suốt chương trình “11.11 Siêu sale”, Shopee mang đến nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán tăng trưởng doanh thu.
Một ngân hàng nhóm 'Big 4' đưa lãi suất huy động lên 8,2%/năm
VietinBank đang là ngân hàng có lãi suất huy động tiền gửi khách hàng cá nhân cao nhất nhóm “Big 4” với mức 8,2%/năm, áp dụng cho các khoản gửi online kỳ hạn 12-24 tháng.