Bánh mì sandwich dát vàng đắt nhất thế giới
Với những nguyên liệu như mật ong Manuka, vàng lá, mứt nho đỏ, chiếc bánh sandwich tại một nhà hàng ở Mỹ có giá lên đến 350 USD.
256 kết quả phù hợp
Bánh mì sandwich dát vàng đắt nhất thế giới
Với những nguyên liệu như mật ong Manuka, vàng lá, mứt nho đỏ, chiếc bánh sandwich tại một nhà hàng ở Mỹ có giá lên đến 350 USD.
5 món ăn đắt đỏ được giới nhà giàu Nhật ưa chuộng
Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Trong đó, không ít thực phẩm đắt đỏ dành riêng cho giới nhà giàu.
Những phòng tắm xa xỉ trên thế giới
Nằm trong các dinh thự xa hoa, những phòng tắm được chủ nhân dát vàng, đính đá quý, trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại.
Nasser Al-Khelaifi từ tay vợt kém danh tiếng đến ông chủ PSG
Với sự chịu chi của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, PSG chứng tỏ được vị thế ở Champions League khi lần đầu tiên góp mặt trong trận tranh chức vô địch.
Khách sạn TP.HCM vào top tốt nhất châu Á do tạp chí Mỹ bình chọn
Khách sạn The Reverie Saigon với những tiện nghi hàng đầu cùng vị trí tốt đã vào top điểm lưu trú trong thành phố tốt nhất châu Á.
5 công ty xuất bản lớn trên thế giới, doanh thu nghìn tỷ USD
Pearson, Springer Nature hay Thomson Reuters là những tên tuổi có tiếng trong làng xuất bản, sở hữu nhiều ấn phẩm nổi bật, được đông đảo độc giả trên khắp thế giới tìm đến.
Điện thoại giá rẻ, quán lẩu thế chân Tissot, Prada tại con phố đắt đỏ
Phố mua sắm từng ngập tràn các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hong Kong nay thưa thớt hẳn bởi dịch Covid-19, trở thành nơi bán điện thoại giá rẻ và nhà hàng lẩu.
Công nhân dệt may châu Á khốn đốn vì Covid-19
Đại dịch khiến các thương hiệu thời trang lớn đồng loạt cắt giảm đơn hàng với các nhà máy dệt may ở châu Á, khiến nhiều người lao động bị huỷ hợp đồng làm việc một cách đột ngột.
Bên trong khu biệt thự đắt nhất nước Anh bị bỏ hoang gần 3 thập kỷ
Tọa lạc trên khu vực "đất vàng" nước Anh, hàng loạt căn nhà giá triệu USD bị bỏ hoang trong nhiều năm, được ví như “bãi rác đắt đỏ nhất thế giới”.
Thực khách ngồi trong lồng chụp khổng lồ bằng nhựa để giữ an toàn
Plex’Eat, một thiết kế mới lạ đến từ Pháp, giúp mọi người tới nhà hàng dùng bữa thoải mái, bớt lo ngại dịch bệnh.
Kiểu phong tỏa kỳ lạ ở thị trấn vùng biên phức tạp nhất thế giới
Phòng triển lãm của Sylvia Reijbroek nằm ở vị trí đặc biệt, có biên giới Bỉ - Hà Lan chạy xuyên qua. Khi có các lệnh phong tỏa, cô không biết phải theo quy định của nước nào.
'Nhà trọ quan tài' Hong Kong thời giãn cách xã hội
Với người nghèo, thất nghiệp sống trong "nhà lồng" hay "nhà quan tài" rộng không quá 9 m2 ở Hong Kong, việc giãn cách xã hội giữa đại dịch là điều gần như không khả thi.
Người Nhật bất chấp sức khỏe, đi làm mùa dịch vì 'văn hóa con dấu'
Chính phủ Nhật Bản nhiều lần yêu cầu các công ty chuyển đổi cách thức làm việc sang nền tảng online, thế nhưng, người dân hầu như đã quen với lối làm việc truyền thống, cũ kỹ.
Ngành du lịch Nhật Bản lao đao vì quyết định hoãn Olympic
Việc hoãn tổ chức Olympic 2020 giáng một đòn chí mạng vào ngành du lịch nói chung và các khách sạn Nhật Bản nói riêng, vốn đang quay cuồng với tác động của đại dịch Covid-19.
Đế chế đồ hiệu Pháp đặt mua 40 triệu khẩu trang từ Trung Quốc
Trước đó, LVMH cũng tận dụng các nhà máy mỹ phẩm và nước hoa của hãng để sản xuất nước rửa tay khử trùng miễn phí cho các bệnh viện tại Pháp.
Virus corona ‘thiên nga đen’ đe dọa làm trật bánh kinh tế toàn cầu
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Bên trong một xưởng đóng du thuyền lớn nhất thế giới
Với diện tích hàng trăm nghìn m2, Aquila Boats có nhà máy sản xuất được đặt tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc). Đây được coi là một trong những xưởng đóng tàu lớn nhất thế giới.
Chocolate phủ vàng, nạm kim cương, giá hơn 500 triệu đồng
Frrrozen Haute Chocolate xa xỉ làm từ vàng lá có thể ăn cùng các loại cacao hiếm và đắt nhất thế giới được đựng trong cốc pha lê đính vòng vàng nạm kim cương.
15 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới
Xếp hạng được đưa ra dựa trên 5 tiêu chí gồm chi phí sinh hoạt, thuê nhà, giá thực phẩm, giá thực đơn nhà hàng và sức mua so với New York (thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ).
Chiến thắng ở châu Á, vì sao Uniqlo chưa chinh phục được nước Mỹ?
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.