Khu phố Ấn Độ ở Trung Quốc vắng lặng vì dịch Covid-19
Mặc dù cách xa quê nhà hơn 4.200 km, các nhà hàng Ấn Độ ở xứ tỷ dân vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.
176 kết quả phù hợp
Khu phố Ấn Độ ở Trung Quốc vắng lặng vì dịch Covid-19
Mặc dù cách xa quê nhà hơn 4.200 km, các nhà hàng Ấn Độ ở xứ tỷ dân vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.
Nepal cầu viện thế giới hỗ trợ vaccine
Giới chức Nepal cho biết nước này cần gấp ít nhất 1,6 triệu liều vaccine AstraZeneca để tiêm mũi thứ hai cho người dân, trong lúc ca nhiễm Covid-19 tại đây tăng vọt.
Con lạc đà alpaca thích ăn bột ớt
Một con lạc đà alpaca ở Trùng Khánh, Trung Quốc, được nhìn thấy đang ăn ớt bột tại nhà hàng. Theo người chủ, nó thích ăn đồ nặng mùi như mù tạt, hành tây hay tỏi.
Vì sao Bphone, Vsmart phải tìm đường xuất khẩu?
Mỹ, châu Âu là đích đến của nhiều thương hiệu smartphone trong nước. Tuy nhiên, việc chinh phục các thị trường mới không đơn giản.
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đến Ấn Độ bàn cách đối phó Trung Quốc
Quân đội Mỹ và Ấn Độ, thành viên nhóm "Bộ Tứ", đang thăm dò các cơ hội hợp tác an ninh mới ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, trước mối lo ngại chung về Trung Quốc.
Tiết lộ bức điện giới ngoại giao Mỹ nói về phòng thí nghiệm ở Vũ Hán
Ngay từ năm 2018, giới ngoại giao Mỹ ở Bắc Kinh đã gửi về Washington cảnh báo một dịch bệnh có thể bùng phát nhưng không được hồi đáp.
Nhiều nhà hàng, quán nhậu ở Hà Nội vẫn cửa đóng, then cài
Mặc dù không nằm trong diện buộc phải đóng cửa, nhiều nhà hàng, quán nhậu trên địa bàn TP Hà Nội tạm nghỉ kinh doanh vì ảnh hưởng của dịch bệnh.
Xiaomi cần làm gì để thay thế Huawei?
Xiaomi đang vượt qua Samsung, Apple và cả Huawei. Có thể, công ty smartphone này sẽ trở thành hãng điện thoại đứng đầu toàn cầu.
Ấn Độ cấm thêm 43 ứng dụng của Trung Quốc
Ấn Độ mới bổ sung thêm 43 ứng dụng Trung Quốc - bao gồm các sản phẩm phổ biến AliExpress, Lalamove - vào danh sách cấm tại nước này.
Tiệm tạp hóa chuyển mình giữa thời công nghệ số
Giữa thời buổi công nghệ bùng nổ, ngày càng nhiều cửa hàng tạp hóa hiện đại bán sản phẩm đa dạng, bài trí đẹp mắt và áp dụng phương pháp thanh toán tiện lợi.
Phát hiện mới về lây truyền virus corona ở Trung Quốc
Theo nghiên cứu được công bố hôm 1/9, một người đã lây nhiễm virus corona cho hơn 20 hành khách khác ngồi trên cùng xe tại Trung Quốc, dù nhiều người không ngồi gần.
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này sẽ không chỉ thu về giá trị chuyên môn mà còn có thể tăng mức độ nhận diện trên toàn cầu.
Nhà hàng Trung Quốc bị chỉ trích vì cân thực khách trước khi ăn
Nhà hàng thịt nướng tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc hứng chỉ trích dữ dội với chính sách cân thực khách để đưa ra khuyến cáo về đồ ăn dựa trên số đo cơ thể và giá trị dinh dưỡng.
Ông chủ hãng xe Mỹ kể chuyện bị Trung Quốc đánh cắp công nghệ
Những phát minh về thiết kế, công nghệ và kỹ thuật của ông đã bị liên doanh tại Trung Quốc ăn cắp.
Xét nghiệm nhóm - giải pháp cho nhiều nước trong đại dịch Covid-19
Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ và Đức sử dụng xét nghiệm nhóm để đối phó với số ca mắc Covid-19 tăng nhanh trong cộng đồng.
Người dân thế giới đã đổi cách ăn hàng thế nào vì dịch bệnh?
Dịch Covid-19 khiến người dân trên thế giới phải chấp nhận một số thói quen mới khi ăn ngoài như ngồi cạnh mannequin, dùng bữa trong lồng bong bóng...
Ấn Độ 'xây tường' chặn doanh nghiệp Trung Quốc
Chính quyền Ấn Độ công bố quy định mới nhằm ngăn chặn các công ty Trung Quốc tham gia đấu thầu những dự án công tại quốc gia Nam Á.
Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
Ấn Độ vẫn quyết liệt tẩy chay hàng hóa Trung Quốc
Chính phủ Ấn Độ yêu cầu các doanh nghiệp thương mại điện tử như Flipkart và Amazon India phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bán trên mạng để hạn chế hàng Trung Quốc.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.