Yêu cầu uống bia Sài Gòn có vi phạm quyền riêng tư?
Chủ trương yêu cầu công chức địa phương ưu tiên sử dụng bia của Nhà máy bia Sài Gòn đóng trên địa bàn Hà Tĩnh có vi phạm quyến riêng tư?
427 kết quả phù hợp
Chủ trương yêu cầu công chức địa phương ưu tiên sử dụng bia của Nhà máy bia Sài Gòn đóng trên địa bàn Hà Tĩnh có vi phạm quyến riêng tư?
Đi ăn nhậu nhưng 7 cán bộ làm việc trong Sở GD&ĐT Hà Tĩnh không uống đúng hãng bia như chỉ đạo nên bị yêu cầu viết kiểm điểm.
Chánh văn phòng tỉnh Hà Tĩnh vừa ký hỏa tốc mời yêu cầu các lãnh đạo tham dự lễ hội bia Sài Gòn được diễn ra tối 5/9 tại tỉnh này.
Một số sân bay trên thế giới được trang bị những trò giải trí thú vị như xem phim 4D, bảo tàng, công viên nước..., giúp du khách có các trải nghiệm thú vị trong thời gian chờ đợi.
Nhiều người dân ở nông thôn tỉnh Quảng Nam trước nay không được sử dụng nước sạch và phải phụ thuộc vào nguồn nước từ khe núi không qua xử lý, bị đóng cặn và có mùi hôi.
Một lãnh đạo Bộ Tài chính đã khẳng định như vậy về việc Sabeco được kiểm toán kiến nghị phải nộp thêm 408 tỷ đồng tiền thuế tiêu thụ đặc biệt.
Kiểm toán Nhà nước còn kiến nghị Bộ Tài chính sửa đổi các quy định để tránh tình trạng nhiều doanh nghiệp “lách” thuế, hưởng lợi hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.
Khu vực rạch Bến Nghé (quận 12, TP HCM) là nơi nhiều năm qua được xem như “điểm đen” của dòng chảy bởi tình trạng tắc nghẽn do cỏ rác gây ô nhiễm nguồn nước.
Vào 21h15 ngày 2/6, hai xe khách của hàng Tân Niên (TP HCM) chạy trên quốc lộ 14 (đoạn qua nhà máy bia, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã bị ném đá tới tấp.
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.
Thủ đô nước Pháp thường hay mưa, kể cả mùa hè, vì vậy tốt nhất bạn mang theo một chiếc ô hoặc áo mưa.
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Việt Nam sẽ tăng sản xuất khoảng 1,3 tỷ lít bia trong 5 năm tới. Ngoài ra, mỗi năm Việt Nam sản xuất khoảng 350 triệu lít rượu “cuốc lủi”.
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Drew Barrymore thích thú với máy bán hàng tự động ở Tokyo, trong khi Sarah Jessica Parker mê mẩn quần đảo Turks và Caicos, Australia News cho biết.
Trước đây mỗi đêm mổ 5 ca chấn thương sọ não rồi tăng lên 8, 10, 15 thậm chí 25 ca. Mọi gánh nặng của phát triển đổ gồng lên vai người làm y tế.