'Tôi đi ăn trưa và rồi bị kẹt ở đây gần 3 tháng'
Định đến Queensland, Australia để ăn một bữa trưa, Louise Goldsbury kẹt lại hơn 80 ngày do dịch Covid-19. Cô quyết định biến thời gian này thành cơ hội khám phá điều mới.
427 kết quả phù hợp
Định đến Queensland, Australia để ăn một bữa trưa, Louise Goldsbury kẹt lại hơn 80 ngày do dịch Covid-19. Cô quyết định biến thời gian này thành cơ hội khám phá điều mới.
Đồng hành với người dân vượt qua thiên tai và mùa bão lũ, Bia Việt (thuộc Heineken Việt Nam) ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ tại các khu vực Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Một người đàn ông Australia phải nghỉ việc sau khi tin nhắn chê bai các cô gái bị phát tán trên mạng.
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Bên cạnh phương pháp lên men độc đáo tạo chất lượng bia hảo hạng, Carlsberg ghi dấu ấn bằng hành trình nỗ lực mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 tạm lắng, hàng nghìn người không đeo khẩu trang đã tham gia lễ hội bia thường niên ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hỗ trợ của doanh nghiệp như bia Larue góp phần tiếp thêm sức mạnh trên hành trình phòng chống, đẩy lùi Covid-19.
Heineken Vietnam vừa chính thức công bố "Project Refresh" - cuộc thi thiết kế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - dành cho các tài năng trẻ.
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
“Đầu tư vào thương hiệu tốt nhất là lúc thị trường đang giảm. Những người khác dừng lại và chúng tôi có nhiều cơ hội để nổi lên hơn”, CEO Sabeco chia sẻ với Zing.
Thay vì bị gò bó trong 4 bức tường, những căn phòng thiết kế hoàn toàn từ kính dưới đây sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ trong chuyến đi của mình.
Con người và một số động vật có đột biến gene trong quá trình lịch sử để có khả năng chuyển hoá cồn, nhưng ở những loài khác, trong đó có voi, đột biến này không xảy ra.
Khác biệt công việc, cách thức nghỉ ngơi, ẩm thực đặc trưng, nhưng điểm chung về tinh thần yêu nước, tâm huyết lao động của người Việt là điều dễ dàng cảm nhận trong clip ngắn.
Bia xuất hiện lần đầu khoảng 6.000 năm TCN tại Lưỡng Hà. Đến thế kỷ 19, người Việt mới có cơ hội thưởng thức bia từ các nhà nấu, với trang thiết bị đơn sơ và tối giản.