Cận thời điểm rút gọn đầu số, giá SIM số đẹp tăng từng ngày
SIM số đẹp 11 số đang trên đà tăng giá từng ngày do thông tin sắp được rút gọn về 10 số. Tuy nhiên không phải tất cả đều lên giá.
236 kết quả phù hợp
Cận thời điểm rút gọn đầu số, giá SIM số đẹp tăng từng ngày
SIM số đẹp 11 số đang trên đà tăng giá từng ngày do thông tin sắp được rút gọn về 10 số. Tuy nhiên không phải tất cả đều lên giá.
Đặt trước Galaxy Note 8 chỉ với 16,99 triệu đồng tại Viettel Store
Ngay từ hôm nay, khi đặt Galaxy Note 8 trong chương trình Super Combo 4G tại Viettel Store, khách hàng sẽ được hưởng mức giá 16,99 triệu đồng thay vì giá dự kiến 22,99 triệu đồng.
Lại bùng nổ 'cuộc chiến' giá cước 4G?
Các nhà mạng đều giới thiệu giá cước 4G của mình hấp dẫn nhất tạo nên cuộc đua khốc liệt. Tuy nhiên khi giá trở thành yếu tố cạnh tranh thì câu hỏi về chất lượng lại được đặt ra.
Sẽ sớm công bố kết quả đo kiểm chất lượng 4G
Hiện tại, việc đo kiểm chất lượng 4G đã được tiến hành tại 2 nhà mạng. Cục Viễn thông cho biết sẽ sớm công bố kết quả này.
'Phố tây' Sài Gòn vẫn bán SIM rác, không cần chụp ảnh người mua
SIM kích hoạt sẵn vẫn được bày bán trên nhiều cửa hàng ở vỉa hè phố tây Sài Gòn. Đây đều là những SIM 3G ngắn ngày, không yêu cầu chụp ảnh chân dung hay đăng ký thông tin.
Vì sao cần chụp ảnh khi đăng ký SIM?
Nghị định mới khiến các nhà mạng gấp rút triển khai, nhưng vấp phải phản ứng từ người dùng.
Thiếu hướng dẫn, thuê bao Viettel cạn tiền 3G thay vì xài 4G miễn phí
Nhiều khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm 4G miễn phí của Viettel bất ngờ khi thay vì được sử dụng 10 GB dung lượng như nhà mạng công bố, họ lại hết tài khoản 3G.
SIM số đẹp tiền triệu do ai định giá?
Nhiều đại lý SIM thẻ niêm yết giá SIM số đẹp lên tới vài triệu đồng dù sức mua yếu khiến dư luận đặt ra câu hỏi thị trường này có thực sự theo quy luật cung cầu.
SIM 4G 'mua một lần dùng cả năm' đắt hàng trên mạng
Trong khi mạng 4G còn chưa chính thức phủ sóng toàn quốc thì các loại SIM có dung lượng cao, dùng được liên tục 12 tháng đang được mua bán khá đắt hàng trên chợ mạng.
Cáp Liên Á thêm lỗi mới, thời gian khôi phục lùi đến 1/3
Theo thông báo của Tata, đối tác chủ quản tuyến cáp biển Liên Á (IA) phân đoạn Singapore thời gian sửa cáp nhánh S1 trên tuyến IA bị kéo dài.
SIM rác 10.000 đồng vẫn được bán tràn lan trên mạng
Giá bán SIM rác của các nhà mạng phổ biến là 10.000 đồng một chiếc, có những loại số xấu hơn giá 8.000 đồng. Loại SIM nói trên được rao bán nhiều trên mạng Internet.
'Thượng đế' MobiFone, Viettel bị số lạ nháy máy làm phiền
Dịp Tết Nguyên đán, nhiều chủ thuê bao MobiFone, Viettel cho biết bị đầu số lạ +224 làm phiền. Nhà mạng cho hay đầu số trên từ Guinea nhằm gian lận tiền cước của các “thượng đế”.
Người Hà Nội xếp hàng đổi SIM 4G trước Tết
Trước thông tin nhà mạng chuẩn bị triển khai phủ sóng 4G trên phạm vi toàn thành phố, người dân Hà Nội đang nườm nượp đi đổi SIM đang dùng sang SIM hỗ trợ 4G.
Nhà mạng đầu tiên bỏ cước roaming 3 nước Đông Dương
Viettel vừa công bố áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế (roaming) giữa 3 nước Đông Dương tương đương như mức cước trong nước.
10 sự kiện CNTT Việt Nam tiêu biểu năm 2016
Sự kiện các cảng hàng không và website của Vietnam Airlines bị hacker tấn công được bình chọn là sự kiện ICT nổi bật nhất của năm 2016.
'Ném đá' Viettel, được thưởng 100 triệu đồng
Anh Trần Thanh Lăng (Xuân Phương, Hà Nội) đang vui như trúng số vì nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng từ nhà mạng nhờ ý kiến đóng góp từ 6 tháng trước.
Khuyến mại cước di động: Từ mê cung đến tối giản
Trước đây, để tối ưu hóa chi phí điện thoại, người dùng phải nhớ nhiều cú pháp và chịu phiền toán từ tin nhắn rác. Hiện nay thao tác này được nhà mạng chú trọng đơn giản hóa.
PTGĐ Viettel: 'Chúng tôi đang chuyển sang các dịch vụ số'
Sau cuộc cách mạng “bình dân hóa” dịch vụ thông tin di động, Viettel mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang các dịch vụ số để vượt qua thách thức từ sự phát triển của OTT.
Mạng Viettel ở Đà Lạt mất sóng suốt hơn 4 giờ
Ngày 5/11, các thuê bao di động của nhà mạng Viettel tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đột ngột mất sóng trong thời gian dài khiến người sử dụng dịch vụ của nhà mạng này nhốn nháo.
Thói quen dùng điện thoại ngày ấy - bây giờ
Nhá máy, nói chuyện trong 2 giây để không bị tính phí… là những thói quen trước đây của người dùng điện thoại tại Việt Nam.