Chàng IT thành ông chủ thương hiệu rượu vang
Học ngành không liên quan gì đến công việc, nhưng chàng trai ở xứ cao nguyên Nguyễn Bách Việt đã đưa công nghệ sinh học vào sản xuất, chế biến thức uống từ trái nhàu rừng.
901 kết quả phù hợp
Học ngành không liên quan gì đến công việc, nhưng chàng trai ở xứ cao nguyên Nguyễn Bách Việt đã đưa công nghệ sinh học vào sản xuất, chế biến thức uống từ trái nhàu rừng.
Tổ chức nghiên cứu thị trường Millward Brown vừa đưa ra bảng xếp hạng 100 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, trong đó, Google vượt mặt Apple để giữ vị trí đầu tiên.
Dù chưa mang về nhiều lợi nhuận, bản đồ HERE của Nokia vẫn được xem như viên ngọc quý nhờ tiềm năng phát triển trong lĩnh vực xe hơi, chuyển phát, bán lẻ.
Người dân thủ đô Vientiane Lào đã được sử dụng mạng 4G với tốc độ khoảng 10Mbps ở một số khu vực.
Nhà mạng than lỗ nặng với kinh doanh 3G nhưng vẫn khuyến mại siêu khủng. Đại diện Cục Viễn thông, Bộ Thông tin Truyền thông cho biết sẽ kiểm tra sự việc.
Sau khi tách ra khỏi tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và cổ phần hóa, công ty thông tin di động Việt Nam (MobiFone) sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Viettel, VinaPhone.
Theo Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên, kế hoạch tách MobiFone khỏi VNPT đã được Chính phủ đồng ý, và công ty này sẽ được cổ phần hóa theo đúng lộ trình.
Vietnamobile là mạng di động GSM ra mắt thị trường Việt Nam tháng 4/2009 và đến nay đã được 5 năm phát triển.
Cách đây 56 năm, Mỹ đã đưa vệ tinh liên lạc đầu tiên lên quỹ đạo Trái đất.
Vật cản chính là VNPT đã “tròng vào cổ” MobiFone hàng loạt doanh nghiệp hoạt động không có hiệu quả.
Mặc dù đều đạt doanh thu và lợi nhuận vượt 100% kế hoạch, nhưng lãnh đạo các nhà mạng lớn cho rằng, kinh doanh viễn thông đang ngày càng khó.
Tăng vì cạnh tranh lành mạnh, tăng để tái đầu tư...nhưng lý do đưa ra làm “điểm tựa” cho đề xuất tiếp tục tăng giá cước 3G của các nhà mạng không có sức thuyết phục.
Bức xúc vì nhà mạng thu cước với giá quá cao, nhiều người tiêu dùng cho biết đã bỏ mạng 3G.
Doanh nghiệp viễn thông được cơ quan quản lý ngành hậu thuẫn trong việc tăng giá, thậm chí “bật đèn xanh” có thể tiếp tục tăng thêm, trong khi thông tin về 3G hoàn toàn không minh bạch.
Theo ước tính có trên 3 triệu thuê bao đang sử dụng gói dịch vụ 3G trả trước, và đợt tăng giá vừa qua giúp nhà mạng “âm thầm” bỏ túi thêm 500-600 tỷ đồng/tháng của người tiêu dùng.
Nếu biết cách lựa chọn gói cước phù hợp và sử dụng hợp lý, người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí 3G hàng tháng.
Nhiều người tiêu dùng đã quyết định tẩy chay 3G sau hơn 1 tháng kể từ thời điểm các nhà mạng chính thức tăng giá cước 3G lên tới 40%.
Với các đầu số dịch vụ giá trị gia tăng trong nước, nhà mạng đều chiếm phần ăn chia doanh thu với tỉ lệ rất cao, có thể đến 70%. Vì lợi nhuận nên nhà mạng làm ngơ cho những kẻ lừa đảo hoành hành.
Nhiều người dân ở TP.HCM và Hà Nội đã mất tiền do bị lừa đảo thông qua những lời đe dọa từ điện thoại.
Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính (VAFI) cho rằng, những căn cứ để điều chỉnh cước 3G là sơ sài và không thể chấp nhận được.