3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
555 kết quả phù hợp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Sau gần 3 năm hẹn hò, Thư Hiểu Văn và Kim Đại Xuyên đi đến hôn nhân. Ngày trọng đại của hai nghệ sĩ diễn ra kín đáo.
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Dàn khách mời show thời trang nhìn quyến rũ nhưng không kém phần thời thượng khi diện những thiết kế hở lưng, có màu sắc trung tính.
Angelina Jolie sở hữu nhiều mẫu túi mang tính biểu tượng. Một số thiết kế có giá đắt đỏ nhưng cũng có những mẫu túi giá chỉ vài trăm USD.
Trang sức là quà tặng hoàn hảo giúp bạn gửi gắm thông điệp yêu thương cho người ấy nhân dịp Lễ Tình nhân.
Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.
Cristiano Ronaldo sử dụng nhiều món đồ đắt đỏ trong dịp đến Saudi Arabia. Mẫu đồng hồ tông xanh của anh gây chú ý.
Nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2023 với tác phẩm "Đi đến nơi có gió". Cô đóng chính cùng nam diễn viên kém 4 tuổi - Lý Hiện.
Antonela Roccuzzo sinh ra trong một gia đình khá giả. Với 28 triệu người theo dõi trên Instagram, cô đang kiếm tiền từ việc hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Sneakers trắng, Chelsea boots là hai cái tên được nhiều tín đồ ưa chuộng. Bên cạnh đó, làn sóng Y2K mang Chunky loafer cùng boots mũi vuông trở lại đường đua năm nay.
Người mẫu Georgina Rodriguez diện nhiều đồ hiệu. Cô duy trì phong cách thời trang gợi cảm nhưng không quá táo bạo.
Các mẫu váy áo xuyên thấu được nhiều nhà thiết kế Việt lăng xê. Kiểu trang phục mặc như không mặc đang là một trong những xu hướng nổi tiếng.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Trang sức là món quà ý nghĩa, có giá trị lớn mà bạn có thể tặng cho bản thân hoặc bất kỳ ai. Người được tặng cũng có thể sử dụng các món đồ này xuyên suốt nhiều năm sau đó.
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
Ronaldo là người dùng cá nhân đầu tiên trên thế giới đạt mốc 500 triệu theo dõi trên mạng xã hội.