Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
611 kết quả phù hợp
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Chân váy kết hợp blazer từng là biểu tượng của những người phụ nữ quyền lực. Thời gian gần đây, thiết kế này được nhiều thương hiệu lăng xê với màu sắc, họa tiết trẻ trung.
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Đứng dưới ánh sáng chói lóa của 8 chiếc đèn chiếu, Lý Giai Kỳ vẫy tay với người xem và nói lớn: "Chào mọi người! Chúng tôi đến rồi đây".
Chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump vướng ồn ào về món quà tặng xa xỉ từ các chính phủ nước ngoài. Đây là điều ít khi xảy ra với những chính quyền tiền nhiệm.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Trong bộ đồ trùm gần hết cơ thể, Cardi B để lộ vòng eo nhỏ sau khi sinh con. Cô liên tục gây chú ý trên đường phố Pháp với cách phối trang phục sặc sỡ, lạ mắt.
Hồ sơ Pandora tiết lộ Vua Jordan Abdullah II đã tích lũy khối tài sản trị giá 100 triệu USD một cách bí mật trong thời kỳ nước này "thắt lưng buộc bụng".
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
UBND TP.HCM ban hành văn bản khẩn về tiếp tục tăng cường các biện pháp kiểm soát trong giãn cách xã hội, trong đó cho phép một số dịch vụ được hoạt động trở lại.
Số F0 tăng nhanh do lấy mẫu xét nghiệm diện rộng khiến hệ thống y tế cơ sở không đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của bệnh nhân.
Từ nay đến 15/9, TP.HCM chỉ đạo ngành y tế đặt mục tiêu xét nghiệm 3 ngày/lần đối với người dân vùng đỏ - cam và 7 ngày/lần đối với người dân thuộc vùng xanh - cận xanh.
Tỷ lệ dương tính vùng xanh và cận xanh là 0,8%; vùng vàng là 1,5%. Với vùng cam, đỏ, tỷ lệ dương tính qua xét nghiệm đợt 1 là 3,6%, đợt 2 giảm xuống 2,7%.
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM cho biết đang tính toán mở lại các chợ truyền thống để tăng nguồn cung ứng. Trước mắt, sở sẽ cho mở lại điểm trung chuyển hàng hóa ở chợ Bình Điền.
Đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM khẳng định địa phương chưa có kế hoạch cụ thể cho người đã tiêm 2 mũi vaccine và làm rõ một số tin giả khác.
Công an TP.HCM khẳng định nếu UBND TP.HCM gia hạn thời gian giãn cách sau ngày 6/9 thì giấy đi đường cũng sẽ được kéo dài hiệu lực.