Góc khuất của ngành review du lịch
Để có một tấm ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân, đôi khi các KOL phải đánh đổi sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Họ cho biết đây là công việc ẩn chứa nhiều cạm bẫy.
1.203 kết quả phù hợp
Góc khuất của ngành review du lịch
Để có một tấm ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân, đôi khi các KOL phải đánh đổi sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Họ cho biết đây là công việc ẩn chứa nhiều cạm bẫy.
Nhiều công ty 'nhận vơ' bản quyền trên YouTube để thu lợi
Lợi dụng lỗ hổng trong cơ chế của YouTube, một số bên nhận làm dịch vụ đánh bản quyền trên nền tảng.
Xiaomi 11 Lite 5G NE - smartphone dành cho nhà sáng tạo nội dung
Với thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng cải tiến, Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ hỗ trợ đắc lực để người trẻ sáng tạo nội dung.
Nỗi sợ của các chủ kênh YouTube
Công cụ kiểm soát bản quyền Content ID của YouTube hoạt động chưa tốt khiến những nhà sáng tạo nội dung lo sợ vì có thể gặp khiếu nại bất cứ lúc nào.
Lý do Nhật Bản không thể cấm truyện tranh khiêu dâm trẻ em
Đề xuất hạn chế nội dung mô tả trẻ em gợi dục trong manga của chính quyền Nhật Bản đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ công chúng.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Vấn đề cấm kỵ trên sóng truyền hình Hàn Quốc
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Người mẫu Việt diễn ở show không khán giả
Không có những tràng pháo tay hay ánh mắt dõi theo của khán giả, người mẫu cảm thấy bớt nhiệt. Bù lại, họ cũng gặp nhiều thuận lợi hơn khi làm việc trở lại.
Show tuyển chọn thần tượng bị cấm sóng, nhà sản xuất xoay xở ra sao?
Các chương trình tuyển chọn thần tượng của Trung Quốc như Sáng tạo doanh, Thanh xuân có bạn... đều bị cấm lên sóng. Nhà sản xuất phải thay đổi nội dung phù hợp với tiêu chí mới.
Nhà sản xuất Rap Việt phải có trách nhiệm thay vì đi đổ lỗi
Hai chuyên gia thiết kế đồ họa Trương Huyền Đức và Hồ Ánh Hồng Vân cho rằng nhà sản xuất Rap Việt không nên quy hết lỗi cho nhóm thiết kế sau vụ vi phạm bản quyền hình ảnh.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Mark Zuckerberg thách thức Apple
Với cam kết không cắt phí, CEO Meta đang trực tiếp thách thức mô hình kinh doanh của Apple.
Free Fire và AS Mobile ra mắt video nói không với nội dung xấu
Mang thông điệp văn minh và đoàn kết, khẩu hiệu "Free Fire Do Right" nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng người hâm mộ tựa game bắn súng sinh tồn này.
Bartender ở TP.HCM mở tiệm ốc, làm shipper, chờ được quay lại quầy bar
Khi các quán bar ở TP.HCM chưa được hoạt động trở lại, nhiều bartender phải làm công việc khác để trang trải cuộc sống. Đa số đều mong sớm được quay lại với công việc yêu thích.
Thành công của show thực tế online TikTok FashUP thời giãn cách
Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, TikTok FashUP 2021 - chương trình truyền hình thực tế online đầu tiên về thời trang và làm đẹp - chính thức khép lại với nhiều dấu ấn.
Công ty Facebook đổi tên thành Meta, ra mắt vũ trụ ảo
CEO Mark Zuckerberg chia sẻ về tầm nhìn trong tương lai, tập trung vào vũ trụ ảo của Facebook, giữa lúc mạng xã hội này đang đối mặt với scandal lớn.
Đạo diễn 'Kiêu hãnh và định kiến' quay phim mới bằng smartphone
“Princess and Peppernose” là phim ngắn được đạo diễn Joe Wright quay hoàn toàn bằng Galaxy S21 Ultra, ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) trong tháng 10.
Ảnh chỉnh sửa quá đà đánh lừa khách du lịch
Nhiều blogger Trung Quốc đã quảng cáo thổi phồng các điểm đến du lịch, chỉnh sửa ảnh đến nỗi chúng không còn giống với thực tế.
Trang bị kiến thức về 32 loài nhựa cho người trẻ
Ra đời từ một dự án xã hội, sách "Loài Plastic - khi nhựa trỗi dậy" truyền tải thông tin hữu ích về các sản phẩm nhựa dùng một lần và nâng cao nhận thức người sử dụng.
Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.