Dù Nhật Bản công bố chấm dứt chính sách lãi suất âm nhưng đồng yen vẫn sụt giảm, hiện đã xuống thấp nhất 16 năm so với đồng euro và 4 tháng so với đồng USD.
5.129 kết quả phù hợp
Dù Nhật Bản công bố chấm dứt chính sách lãi suất âm nhưng đồng yen vẫn sụt giảm, hiện đã xuống thấp nhất 16 năm so với đồng euro và 4 tháng so với đồng USD.
Nhật Bản chấm dứt kỷ nguyên lãi suất âm
Ngân hàng trung ương Nhật Bản đã quyết định chấm dứt kỷ nguyên lãi suất âm sau những dấu hiệu cho thấy tình trạng giảm phát ở nước này sắp kết thúc.
Gói đọc sách điện tử Kindle Unlimited không hời như bạn nghĩ
Khi xu hướng đọc sách điện tử phát triển mạnh, gói đọc sách không giới hạn Kindle Unlimited ngày càng được độc giả quan tâm. Tuy nhiên, lợi ích của gói này không như độc giả nghĩ.
Khối ngoại 'xả hàng' mạnh nhất 3 tháng qua
Khối ngoại bán ròng gần 3.000 tỷ đồng trên quy mô toàn thị trường. Động thái này diễn ra trong bối cảnh tỷ giá USD/VND tăng mạnh và NHNN đẩy mạnh hút tiền về qua kênh tín phiếu.
Những nguyên tắc giúp 'tỷ phú keo kiệt' thành người giàu nhất thế giới
J. Paul Getty tin rằng nếu chúng ta chịu khó tuân thủ những nguyên tắc này, cơ hội thành công sẽ tăng lên rất nhiều.
Việt Nam có gì ngoài điểm du lịch MICE hàng đầu châu Á?
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Nhiều cặp vợ chồng ở châu Á chỉ sinh một con để có thể "trải nghiệm vai trò làm cha mẹ", trong khi vẫn duy trì lối sống ưa thích, cân bằng công việc và cuộc sống gia đình.
'Cha đẻ' của karaoke qua đời ở tuổi 100
Vị doanh nhân ở Tokyo là người đầu tiên tự động hóa và thương mại hóa singalong vào năm 1967, mặc dù ông chưa bao giờ được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.
Nhiều đàn ông Nhật phẫn nộ với Valentine Trắng
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
Doanh nhân Nhật bỏ trốn với lô đồng hồ trị giá gần 13 triệu USD
900 chiếc đồng hồ, bao gồm Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác, biến mất khi người đứng đầu cửa hàng dịch vụ Toke Match (Nhật Bản) bỏ trốn sang Dubai.
Kiểu tóc khiến trường học Nhật Bản phải suy nghĩ lại
Nhiều trường ở Nhật Bản yêu cầu học sinh để tóc đen, thẳng theo kiểu "tự nhiên", nhưng điều này khiến học sinh nước ngoài lúng túng vì tóc tự nhiên của các em lại xoăn và có màu.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Học được gì từ tư duy, phong thái của những nhà đầu tư lẫy lừng?
Qua các cuộc phỏng vấn với 25 nhà đầu tư, tác giả William Green tin rằng họ là những nhân vật kiệt xuất, có thể dạy chúng ta nhiều điều hơn là làm giàu.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Cần quá nhiều đêm không ngủ để chơi hết TP.HCM
Ban đêm, hàng loạt địa điểm và hoạt động giải trí tại TP.HCM được thắp sáng. Bất kể giờ nào, du khách đều có thể lựa chọn cho mình một nơi để đi tại thành phố "không ngủ".
Chuỗi nhà sách lớn nhất Việt Nam liên tục mở rộng
Công ty CP Phát hành sách TP.HCM - Fahasa đang liên tục mở rộng các nhà sách hiện hữu trong chuỗi, mới nhất là việc mở rộng Nhà sách Fahasa Kiên Giang lên gần 800 m2.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Những mẫu xe sẽ khai tử trong năm tới
Với xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng thay đổi, nhiều mẫu xe sẽ không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu.
Giải pháp 'kéo' các tập đoàn công nghệ lớn đầu tư vào Việt Nam
Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết các nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam rất quan tâm đến 3 lĩnh vực gồm hạ tầng đất đai, nguồn nhân lực và thể chế.