Gần 100.000 xe điện BYD ở Trung Quốc có nguy cơ cháy nổ
BYD sẽ phải triệu hồi các xe Dolphin và Atto 3 sản xuất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2022-2023 do nguy cơ cháy nổ.
997 kết quả phù hợp
BYD sẽ phải triệu hồi các xe Dolphin và Atto 3 sản xuất tại Trung Quốc trong giai đoạn 2022-2023 do nguy cơ cháy nổ.
Ngày 4/10, Liên minh châu Âu (EU) chuẩn bị có cuộc bỏ phiếu về vấn đề áp thuế lên tới 45% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc nhằm bảo vệ các nhà sản xuất xe trong khu vực.
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Để được hưởng các ưu đãi về thuế hay giảm áp lực pháp lý, các hãng xe buộc phải xây dựng nhà máy tại Mỹ.
Giai đoạn 2 của nhà máy Xiaomi đang được triển khai, giá trị xấp xỉ 120 triệu USD.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Trước mắt, nhà máy của Tasco và Geely sẽ lắp ráp xe các thương hiệu Lynk & Co và Geely Auto, công suất dự kiến 75.000 xe/năm.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Gumball 3000 khởi động hành trình dài 3.000km qua Đông Nam Á, xuất phát từ TP.HCM vào ngày 14/9.
Sản xuất ôtô tại Bỉ sẽ giúp Nio tránh được loạt thuế quan đang bị EU áp dụng từ tháng 7 năm nay.
Nhà hàng Starry Sky có view 360 độ nhìn ra biển Hải Khẩu, Trung Quốc bị bão Yagi tàn phá hư hại gần như toàn bộ.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Việc làm chủ được quy trình tinh luyện quặng nickel của Indonesia mang lại cho Trung Quốc lợi thế rất lớn trong cuộc đua chế tạo pin xe điện.
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
Hãng xe Hàn Quốc sẽ thiết lập một nhà máy sản xuất ôtô điện và pin tại Thái Lan. Tuy nhiên công suất thường niên cũng như các dòng xe sản xuất tại đây chưa được tiết lộ.
Các hãng xe điện Trung Quốc nỗ lực bán càng nhiều xe càng tốt trước khi chính sách thuế mới có hiệu lực, từ đó khiến doanh số bất ngờ tăng vọt trong tháng cuối quý 2.
Ông Trump kêu gọi các hãng xe, bao gồm nhiều nhà sản xuất ôtô Trung Quốc, bỏ qua Mexico và chọn Mỹ làm nơi đặt nhà máy, đồng thời úp mở kế hoạch hủy bỏ khoản miễn thuế dành cho xe điện.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.