Chủ tịch Ford: Mỹ chưa thể cạnh tranh với Trung Quốc về xe điện
Bill Ford Jr., Chủ tịch điều hành Ford Motor, khẳng định Mỹ “chưa hoàn toàn sẵn sàng” để cạnh tranh với Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất xe điện.
953 kết quả phù hợp
Bill Ford Jr., Chủ tịch điều hành Ford Motor, khẳng định Mỹ “chưa hoàn toàn sẵn sàng” để cạnh tranh với Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất xe điện.
Hành động của người chồng Trung Quốc khiến nhiều người tức giận, cho rằng anh quá ích kỷ và thiếu trách nhiệm với gia đình.
Từ ngày 1/7, công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) trở thành đại diện chính thức, phân phối độc quyền ôtô thương hiệu MG (Morris Garages) tại Việt Nam.
Bộ Đầu tư Saudi Arabia hôm 11/6 đã ký kết thỏa thuận phát triển, sản xuất và bán xe điện trị giá 5,6 tỷ USD với nhà sản xuất ôtô Human Horizons của Trung Quốc, Reuters đưa tin.
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Sự sụp đổ của công ty sản xuất pin Lithium A123 vẫn ám ảnh nước Mỹ trong nhiều thập kỷ và phơi bày hạn chế trong cách tiếp cận sự đổi mới của quốc gia này.
Tổng thống Macron nói với Giám đốc điều hành ProLogium rằng sẽ giúp ông mở một cửa hàng pin xe điện ở Pháp. Đằng sau đó là cuộc đua trải thảm đỏ cho ngành ôtô điện tại châu Âu.
Từ việc mua một chiếc trực thăng 1,5 triệu USD để dùng, ông Syed Azman Syed Ibrahim đã bén duyên với ngành cho thuê trực thăng và hiện có thị phần đứng thứ 2 châu Á.
Trung Quốc chiếm 50% doanh số bán xe và 20% năng lực sản xuất của Tesla. Nhưng để giữ thị phần tại Trung Quốc, hãng xe điện Mỹ phải bước vào cuộc chiến giá gay gắt.
Thái Lan nỗ lực bảo vệ danh hiệu "Detroit của châu Á" khi Indonesia sử dụng tài nguyên khoáng sản của mình để thu hẹp khoảng cách trong sản xuất ôtô.
Đây là lần đầu tiên Elon Musk trở lại Trung Quốc sau 3 năm.
Hét to có thể tăng dung tích phổi, củng cố sức mạnh cho một số cơ hô hấp nhưng chỉ mang tính chất tạm thời.
Không phải General Motors hay Toyota, các hãng sản xuất ôtô Trung Quốc mới là đối thủ khiến lãnh đạo Ford cảm thấy lo ngại.
Mẫu siêu xe hybrid của Silk-FAW Automotive được công bố với sức mạnh tối đa lên đến 1.400 mã lực.
Cuộc chiến về giá trên thị trường xe điện Trung Quốc có thể tiếp diễn đến tháng 7 do các đợt giảm mạnh trước đó không thể thúc đẩy doanh số.
Ngày càng nhiều cặp vợ chồng Trung Quốc chọn lối sống “thu nhập gấp đôi, không sinh con” (DINK) vì sợ chi phí nuôi trẻ đắt làm gián đoạn cuộc sống cá nhân.
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Giá bán của Hongqi QM7 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng, xe sẽ được sử dụng cho cơ quan nhà nước Trung Quốc và các hãng du lịch cao cấp.
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
Bắc Kinh đang nỗ lực thay thế chip bán dẫn phương Tây bằng sản phẩm nội địa. Tuy nhiên, Trung Quốc vẫn gặp khó với các dòng chip tiên tiến nhất.