Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm thu phí cao nhất 311.000 đồng/lượt
Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm áp dụng mức thu phí thấp nhất gần 82.000 đồng và cao nhất 311.000 đồng mỗi lượt tùy vào loại xe, cho quãng đường trên 49 km.
399 kết quả phù hợp
Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm áp dụng mức thu phí thấp nhất gần 82.000 đồng và cao nhất 311.000 đồng mỗi lượt tùy vào loại xe, cho quãng đường trên 49 km.
Mỗi lần mỏ đá nổ mìn, bụi bay mù mịt rồi lan vào hầm Dốc Sạn trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm (Khánh Hòa), che khuất tầm nhìn tài xế, khiến giao thông qua lại khó khăn.
CTCP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả có kế hoạch phát hành gần 170 triệu cổ phiếu để tăng vốn điều lệ. Phần lớn nguồn vốn được sử dụng để thực hiện các dự án xây dựng cao tốc.
Cầu Hưng Đức dài 4,1 km với tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, là cầu vượt sông dài nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các cơ quan có liên quan khẩn trương hoàn thành việc rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông để nâng cao an toàn tuyến Cam Lộ - La Sơn.
Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm nhấn mạnh, mở rộng 5 tuyến cao tốc La Sơn - Hòa Liên, Hòa Lạc - Hòa Bình, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Cam Lộ - La Sơn là ưu tiên số một.
Việc xác định khối lượng công việc nhà đầu tư đã thực hiện tại dự án BOT đường nối Võ Văn Kiệt với cao tốc TP.HCM - Trung Lương đang gặp khó vì nhân sự thay đổi, hồ sơ bị thất lạc.
Chiều 17/2, tại Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc làm việc với lãnh đạo các bộ, ngành, tỉnh về tình hình triển khai dự án cao tốc Bắc-Nam và đường dây 500 kV mạch 3.
Thủ tướng chỉ rõ một số công trình, dự án tiến độ triển khai vẫn chậm do thủ tục đầu tư kéo dài; giải phóng mặt bằng chậm; chưa chủ động nguyên vật liệu do vấn đề thể chế...
Tiếp nối đà mua ròng từ cuối năm 2023, nhóm quỹ ngoại Dragon Capital vừa chi hơn trăm tỷ đồng để gom thêm hơn 4,5 triệu cổ phiếu VCG của Vinaconex, nâng tỷ lệ sở hữu lên gần 8%.
Trong 2024, Bộ GTVT sẽ phấn đấu hoàn thành thủ tục khởi công 19 dự án xây dựng kết cấu hạ tầng GT; trình phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ký kết 19 hợp đồng với các chủ đầu tư để mua điện từ 26 nhà máy thủy điện đầu tư tại Lào với tổng công suất 2.689 MW.
Hai dự án cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020 theo hình thức PPP đang bị chậm tiến độ theo hợp đồng đề ra và nhà thầu đang nỗ lực tăng tốc thi công để bù sản lượng.
Bộ GTVT yêu cầu các Ban Quản lý dự án tại cao tốc Bắc-Nam chỉ đạo thầu cập nhật tiến độ triển khai chi tiết, rút ngắn thời gian thực hiện để hoàn thành theo đúng kế hoạch.
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục phát huy tinh thần "vượt nắng, thắng mưa", "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương", thi công "3 ca 4 kíp", làm việc xuyên Tết để đẩy nhanh tiến độ công trình.
Với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa, chỉ tiến không lùi”, đổi mới sáng tạo, trong năm 2023 ngành GTVT đã hoàn thành đưa vào khai thác 9 dự án cao tốc với tổng chiều dài gần 500 km.
Tổng chiều dài tuyến đường cao tốc qua Nam Định, Thái Bình khoảng hơn 60 km, có quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh, vận tốc thiết kế 120 km/h.
Cảng Hàng không Điện Biên, các cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ, Mỹ Thuận - Cần Thơ và dự án thành phần đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 sẽ được khánh thành trong ngày 24/12.
Hai dự án Cảng Hàng không Nà Sản (tỉnh Sơn La) và mở rộng cao tốc Hòa Lạc (Hà Nội) - Hòa Bình sẽ được đầu tư theo hình thức đối tác công-tư (PPP).
Toàn tuyến cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết - Vĩnh Hảo dài hơn 250 km hiện chỉ có một trạm dừng nghỉ dẫn đến quá tải, người dân đi vệ sinh phải xếp hàng dài.