Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
1.559 kết quả phù hợp
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Năm ngoái, Hoài Thanh (TP.HCM) được đi Thái Lan cùng công ty. Năm nay, khả năng cao cô và đồng nghiệp sẽ không có chuyến team building nào.
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Đêm 11/5, Sheffield United thiết lập cột mốc mới về số bàn thua tại Premier League sau thất bại 0-1 trước Everton ở vòng 37.
Những chiếc giường sử dụng công nghệ AI, phòng ngủ “tổ kén” và chuyên gia giấc ngủ luôn túc trực là chìa khóa giúp các khách sạn giành ưu thế trong “cuộc chiến sinh tử” với Airbnb.
Sản lượng khách và tần suất chuyến bay dịp lễ tăng so với ngày thường nhưng vẫn kém xa với dịp Tết. Do đó, khâu phục vụ tại Tân Sơn Nhất sẽ không quá căng thẳng.
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Giờ đây, phong cách này đã xuất hiện tại Việt Nam.
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Thanh Thương (TP.HCM) đang ở thế cảnh khó xử. Cô nhận thông tin công ty tổ chức team building trùng dịp lễ 30/4-1/5 ngay sau khi "chốt" chuyến du lịch cùng bạn bè.
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Sân bay Dubai hỗn loạn, nhiều hãng hàng không phải hủy, gián đoạn và trễ chuyến. Đây là những gì xảy ra sau trận mưa lớn chưa từng có tại thành phố 3,5 triệu dân này.
Nhận thông báo nghỉ lễ 5 ngày muộn từ công ty, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chịu chung cảnh đặt vé máy bay, phòng khách sạn đắt đỏ. Một số thậm chí phải huỷ kế hoạch du lịch.
Từ nay đến 16/12, VietinBank dành tặng khách hàng kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng nhiều quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
Đi bộ dưới đáy biển, ngắm nhìn loài hoa lớn nhất thế giới, khám phá bộ tộc săn đầu người… là những trải nghiệm khó quên với du khách Việt Nam sau khi trở về từ Sabah (Malaysia).
Một nhà hàng tại Thái Lan giới thiệu các món ăn với thịt giả - được chế biến từ lông gà. Sản phẩm nhận nhiều sự nghi ngờ cũng như hào hứng từ thực khách.
Tình hình du lịch tại Măng Đen có nhiều sự khác biệt sau một năm. Lượng khách sạn tăng cao khiến công việc kinh doanh gặp trở ngại, theo một số chủ cơ sở lưu trú.
Một khảo sát cho thấy phần đông khách hàng ưa chuộng SUV/crossover thuần điện hơn là bán tải điện, đồng thời mong muốn giá xe không cao hơn 40.000 USD.
Bộ Y tế Thái Lan phát động chiến dịch Songkran không rượu bia nhằm đảm bảo an toàn. Theo khảo sát, nhiều du khách quốc tế ủng hộ khuyến cáo này.
Để tiếp thị sản phẩm thành công tới nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn, hãy xây dựng cho món hàng mà bạn đang bán một thông điệp ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.